หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอนี้ของคอลเซนเตอ ais รึเปล่าคะ
กระทู้คำถาม
AIS
082-315-8876
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก เเพ็คเกจ อัพทรูยู ของทรู เพราะว่าเเถบจะไม่ได้ไข้ เสียเงินเปล่าๆ300 ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 6350099
Baires Skin vs Glory
ขอไม่หน้าม้า อันไหนดีกว่ากัน
สมาชิกหมายเลข 2116027
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่แองจี้โง่ ๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ละที ทำไมไม่เอาระบบแบบชาวบ้านชาวช่องเขากลับมาสักทีครับ น่ารำคาญมาก แถมแองจี้ก็โง่มาก พูดอะไรไปไม่เข้าใจสักอย่าง
PowerShift
ทำไมติดต่อคอบเซนเตอร์aisยากจริงๆ
ตามหัวขอโทรคอลเซนเตอร์ไปเเล้วติดต่อเเบบคนจริงๆไม่ได้เลย. คือaiมันตอบขอสังสัยหรือปัญหาเราไม่ได้. ต้องเเจ้งทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2023296
ย้ายจาก AIS ไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเคยใช้เน็ตของ ais 10Mbpsไม่ลดสปีด โทรฟรี เดือนละ200 แต่ไม่มีให้ใช้ต่อแล้วค่ะ ควรย้ายไปค่ายไหนดีคะ?? คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 6065328
อยากย้ายค่ายแต่ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้สักที
อยากย้ายค่ายค่ะแต่aisก็ติดต่อยากแสนยากยากสุดๆ มีวิธีไหนให้ติดต่อได้ไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6708767
true คอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่ทำงานจริงไหม ต้องการต่อโปรติดต่อไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทรวันละ3รอบรอสายเป็นชั่วโมง จะสอบถามเรื่องต่ออายุซิมเทพธอร์ มีแต่เสียงเพลงรอสาย ลอยแพลูกค้าแบบนี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8685374
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่
GINGpao
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอนี้ของคอลเซนเตอ ais รึเปล่าคะ