หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยยังไงกับ พนักงานทรู ได้คุยแต่กับมะลิ จะยกเลิกดูแลไม่ดี
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
มีช่องทางการติดต่อ ได้คุยกับคนบ้างไหม Ai ไร้สมองมาก ถามวัวตอบควาย ไม่ตรงประเด็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ
คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเ
สมาชิกหมายเลข 2344320
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 dev
สมาชิกหมายเลข 2931761
ควรทำยังไงกับเน็ต ทรู
เรื่องมีอยู่ว่าผมเผลอสมัครแพ็คเกจ 9GB 7วัน แล้วมันต่ออัตโนมัติ เมื่อเติมเงินครบ 99บาท ผมต้อฃการจะยกเลิก เลยโทร1242 พอโทรไป มะลิ(อวตาลAI) ก็บอกให้พูดว่าจะทำบรอการอะไร ก็แจ้งว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ต แล้วให
สมาชิกหมายเลข 8869457
hate speech คือการสร้างความเกลียดชังใส่สมองชาวม๊อบ
hate speech คือการสร้างความเกลียดชังใส่สมองชาวม๊อบ การชุมนุมไม่ใช่ที่ให้ความรู้ แต่เป็นที่สะสมความเกลียดชัง จึงเป็นแหล่งของการสะสมอาจม บุคคลที่เจริญด้านจิตใจย่อมไม่ข้องแวะ ผู้ที่นิยมเสพสมกับอาจมดื่มด่
สมาชิกหมายเลข 2240365
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
ปี2568 จะติดต่อ call center ของ true อย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ AI
ต้องการสอบถามสมัครซื้อแพคเน็ตเสริมไป แจ้งว่าจะมี SMS รอครึ่งวันยังไม่มี จะสมัครใหม่ก็กลัวซ้ำกัน ติดต่อทางไหนก็เจอแต่มะลิ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 7689198
netบ้าน true
เริ่มจาก true โทรมาบอก netบ้านที่ใช้จะหมดproอีกสองเดือน จะต่ออายุหรือไม่ พอบอกให้ต่อเลย กลายเป็นว่าถ้าต่อต้องเป็นproใหม่ราคาใหม่ประมาณ เจ็ดหรือแปดร้อย เลยบอกขอคิดก่อน เพราะ netบ้านแบบถูกสุด ใช้แค่เล่น
สมาชิกหมายเลข 7868490
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยยังไงกับ พนักงานทรู ได้คุยแต่กับมะลิ จะยกเลิกดูแลไม่ดี