หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถูกเรียกเก็บเงินแบบนี้
กระทู้สนทนา
AIS
ปกติชำระ 2 เดือนครั้ง แต่ครั้งนี้รู้สึกคลับคล้ายคลับคลาว่าเพิ่งจ่ายไป เลยมาย้อนดูประวัติ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเช็คเลย เรียกเก็บมาก็จ่ายและยอดที่จ่ายล่าสุดก็เป็น 0.00 บาททุกครั้ง ก็เลยสงสัยอยากจะสอบถาม และขณะที่โพสต์อยู่นี้ก็กำลังพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามแต่ยังไม่ได้รับการรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
โอนเงินไม่เข้าบัญชี แต่ถูกตัดยอด
ใครเคยเป็นบ้างคะ โอนเงินจากแอปกรุงไทย เข้าออมสิน mymo ตัดยอดแล้ว (เช็คจากบัญชี) แต่ไม่ได้สลิปการโอน พอเข้าเช็คในแอปออมสิน เงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กรุงไทยก็ไม่ติด ต้องการใช้เงินด่วนค่ะทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9114711
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
โอวันติน6ฟรี1 มีใครเคยแลกได้บ้างใหมคะ
เป็นลูกค้าเก่าโอวันตินยาวนานมาก(ตั้งแต่เด็กสมัยก่อนชงกับนมข้นหวาน) จนปัจจุบันมีแบบ3in1ในซองเดียว ซึ่งสะดวกมากๆ เห็นโฆษณาว่าซองเปล่า6ซองนำไปแลกได้1ซอง ใอ้เราก็เอาสิ กินทุกวันอยู่แล้วนิ(บางวันเบิ้ลสอง)
varada
ค่าธรรมเนียมบัตรกรุงไทยรายปี
เมื่อ 2-3 ปีก่อน ได้นำบัตร atm กรุงไทยเพื่อไปกดเงินสด แต่ผลปรากฏว่า กดไม่ได้เนื่องจาก ตู้ atm ได้ยึดบัตรเข้าไปในตู้ และหลังจากนั้นได้ทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามว่าบัตรโดนยึดไปได้ยังไง เพราะใส่รห
สมาชิกหมายเลข 5375947
เช็คประวัติการใช้เน็ตซิมทรูเติมเงินย้อนหลัง
ต้องการทราบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตย้อนหลังซิมทรูเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4746918
ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา
เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 9110861
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถูกเรียกเก็บเงินแบบนี้