หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[AIS] จะซื้อบริการ AIS ลูกค้าต้องง้อให้พนักงานโทรกลับ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
AIS PLAYBOX
my AIS (App)
ตามภาพเลย ติดต่อเพราะอยากจะซื้อ AIS Play Box เพิ่ม แจ้งให้โทรมา รอแล้วรอเล่า ก็ไม่ติดต่อกลับ บริการโคxรแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais play box
Ais play box ภาพทุกอย่างขึ้นปกติ แต่ทีวีรออยู่นาน ก็ยังดำสนิท แบบนี้ต้องต่อสาย av ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8746920
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
อยากยกเลิกกล่อง Ais Playbox สัก1 กล่อง
สวัสดีครับ อยากสอบถามการยกเลิกกล่อง Ais Playbox คือที่บ้านติดตั้งโปรนี้ใว้1กล่อง แล้วเหมือนม◌ีแถมให้อีก2 กล่อง ตอนยังไม่เปิดใช้ ก็จ่ายที่เดือนละ 599 แต่พอใช้สองกล่องนั้น ยอดเก็บเพิ่มมา 400 กว่าบาท อ
สมาชิกหมายเลข 5838835
Ais playbox มีปัญหา ขึ้นหน้าจอแบบนี้
ขึ้นจอขีด ๆ ไม่มีสัญญาน และเขียนบนจอว่า “สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ตรวจสอบการเชื่อมต่อสายเสาอากาศและตรวจสอบช่องที่บันทึกไร“
สมาชิกหมายเลข 8612823
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
เน็ตaisเปลี่ยนแพ็คให้เองแพงขึ้นแต่เน็ตช้าลง
เมื่อก่อนใช้เดือนละ200ได้เน็ตเร็ว15mpจำนวน50gbแล้วลดความเร็วเหลือ1mpซึ่งมันก็พอใช้งานได้แต่มาเปลี่ยนเป็น220บาทได้เน็ตเพิ่มขึ้นมา5gbแต่พอลดความเร็วเหลือ1mpซึ่งพอวัดได้แค่50kแค่นั้นซึ่งมันทำไรไม่ได้เลยอ
สมาชิกหมายเลข 5307256
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
เน็ตบ้านแถมWeTV แต่ดูไม่ได้
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตบ้านของAisอยู่ โปร Net Standard Gang แต่ตอนนี้ไม่สามารถดูพวกแอปที่แถมมาได้ครับ เลขสมาชิก8806249699 รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อหาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
ใช้กล่อง AIS PLAYBOX ไม่ง้อ app google play store
สืบเนื่องจากเพิ่งได้ติดตั้งกล่อง AIS PLAYBOX แทน Truevision ไปประมาณ 1 สัปดาห์แล้วรู้สึกเบื่อกับหนัง HOOQ ที่ให้ใช้ฟรี 1 เดือนแต่เข้าดูหนังบางเรื่องไม่ได้เช่น thor ฯลฯ บางเรื่องยังไม่sub thai &พาก
สมาชิกหมายเลข 2577209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
AIS PLAYBOX
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[AIS] จะซื้อบริการ AIS ลูกค้าต้องง้อให้พนักงานโทรกลับ
ตามภาพเลย ติดต่อเพราะอยากจะซื้อ AIS Play Box เพิ่ม แจ้งให้โทรมา รอแล้วรอเล่า ก็ไม่ติดต่อกลับ บริการโคxรแย่