วันนี้ช่วงเช้า ประมาณ 8 โมง ได้ทำการจ่ายค่าบริการรอบบิล ของ ais ในแอพ my ais ค่ะ ปกติไม่มีปัญหา จ่ายเสร็จยอดตัดและ sms เข้า แต่วันนี้จ่ายเสร็จ ในแอพแจ้งว่า ระบบมีปัญหายอดจะตัดหลังจากนี้ประมาณ 2 ชม.หากในบัญชีธนาคารได้หักยอดไปแล้ว แต่หากธนาคารยังไม่ตัดยอดให้ทำการจ่ายใหม่อีกที แต่ในธนาคารเราตัดยอดไปเรียบร้อยแล้วค่ะ จนถึงตอนนี้เลยมา2ชมแล้ว ยอดในแอพไม่ตัดให้ smsก็ไม่มีส่งมาให้ ยอดให้จ่ายยังเท่าเดิม
ติดต่อทาง call center ก็ยากค่ะ สอบถามทางไลน์ ก็ให้ทำเป็นการส่งเอกสาร ซึ่งบางทีเราก็ไม่มีเวลาค่ะ ตอนโทรมาถามรอบบิล เรายังได้คุยกับ call center ที่ไม่ใช่ระบบ แต่ทำไมจะโทรสอบถามถึงเจอแต่ระบบตอบคะ วอนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ ถูกตัดเน็ตไม่ได้จริงจริงงงง 🥲🥲
ช่วยทีค่ะ จ่ายค่าบริการผ่าน my ais แล้วยอดไม่ตัด
ติดต่อทาง call center ก็ยากค่ะ สอบถามทางไลน์ ก็ให้ทำเป็นการส่งเอกสาร ซึ่งบางทีเราก็ไม่มีเวลาค่ะ ตอนโทรมาถามรอบบิล เรายังได้คุยกับ call center ที่ไม่ใช่ระบบ แต่ทำไมจะโทรสอบถามถึงเจอแต่ระบบตอบคะ วอนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ ถูกตัดเน็ตไม่ได้จริงจริงงงง 🥲🥲