เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง
แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออายุแล้ว ในแอพ DTAC แจ้งว่ามีแพคเกจดังกล่าว แต่ในแอพดูหนังยังคงหมดอายุ
ได้มีการติดต่อ 3 ครั้ง ระยะเวลารอสาย 5 ชั่วโมง (1.1/50/3.0 แล้วตัดเอง)
ครั้งแรก รับเรื่องจะแจ้งกลับผ่าน SMS - ไม่มีการแจ้งกลับ ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข
ครั้งสอง วันถัดมา จนท.บอกจะติดต่อกลับหลังวางสายจะประสานเรื่องแก้ไข ประมาณ 45 นาทีต่อมาโทรกลับ บอกว่า ”ปัญหาแก้ไขได้แล้ว“ ให้รอ 30 นาที แล้วล็อคเอ้าท์/อินเข้าไปใหม่ ปัญหาจะหาย
ก่อนวางสายผมถามเจ้าหน้าที่ว่า ”ถ้าปัญหาไม่หาย ผมต้องโทรมารอสายเป็นชั่วโมงอีกอย่างนั้นหรือ“
ปัญหาไม่หาย
ครั้งสาม รอคอลเซ็นเตอร์ 3 ชั่วโมง สายตัดอัตโนมัติ
ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออายุแล้ว ในแอพ DTAC แจ้งว่ามีแพคเกจดังกล่าว แต่ในแอพดูหนังยังคงหมดอายุ
ได้มีการติดต่อ 3 ครั้ง ระยะเวลารอสาย 5 ชั่วโมง (1.1/50/3.0 แล้วตัดเอง)
ครั้งแรก รับเรื่องจะแจ้งกลับผ่าน SMS - ไม่มีการแจ้งกลับ ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข
ครั้งสอง วันถัดมา จนท.บอกจะติดต่อกลับหลังวางสายจะประสานเรื่องแก้ไข ประมาณ 45 นาทีต่อมาโทรกลับ บอกว่า ”ปัญหาแก้ไขได้แล้ว“ ให้รอ 30 นาที แล้วล็อคเอ้าท์/อินเข้าไปใหม่ ปัญหาจะหาย
ก่อนวางสายผมถามเจ้าหน้าที่ว่า ”ถ้าปัญหาไม่หาย ผมต้องโทรมารอสายเป็นชั่วโมงอีกอย่างนั้นหรือ“
ปัญหาไม่หาย
ครั้งสาม รอคอลเซ็นเตอร์ 3 ชั่วโมง สายตัดอัตโนมัติ
ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข