หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอข้อความแบบนี้บ้างค่ะ ทั้งที่ซิมเราเป็นแบบเติมเงินมาตลอด สรุปมียอดค้างชำระ คืออะไรงง ???
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การนำเงินออกจากซิมการ์ด
เงินที่เติมอยู่ในซิมการ์ด dtac (ได้รับคืนจาก google) ฉันจะสอบถามว่าฉันจะสามารถนำมาชำระค่าบริการอื่น หรือโอนให้บัญชีธนาคารได้หรือไม่ เนื่องจากเงินมันหลายร้อย อยานำมาใช้กับบอย่างอื่นที่จำเป็น ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7650837
มีจดหมายใบแจ้งหนี้จากทรูมูฟมา บอกค้างรายเดือน แต่ไม่เคยใช้รายเดือน
มีใบแจ้งหนี้ของค่ายทรูมูฟมาค่ะ บอกเราค้างรายเดือนพันกว่าบาท ทั้งที่เราไม่ได้ใช้รายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9135731
ดีแทคจ้ะ เรากด*151* เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การย้ายค่าย แต่มีข้อความว่า มียอดรอการชำระ ซิมเราเป็นเติมเงินน่ะแจ๊
รายละเอียด ส่งหลังไมค์แล้ว
katangpoo
สวัสดีค่ะอยากสอบถามเกี่ยวกับเรื่องยกเลิกซิมแบบรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินของทรูค่ะ
คืออยากจะสอบถามว่า เมื่อวันที่3พฤศจิกายนไปทำเรื่องยกเลิกซิมจากรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม แล้วทางศูนย์แจ้งว่าให้มายืนยันยกเลิกอีกทีในวันที่1ธันวาคม แต่ดันไม่สะดวกไปในวันดังกล่าวสามารถไปหลั
สมาชิกหมายเลข 5586236
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
เรื่องซิมเติมเงิน dtac
อยากสอบถามทาง dtac เกี่ยวกับซิมเติมเงินที่เป็น เน็ต 100 gb ใช้ได้ 3 เดือน ในกรณีถ้าจะเติมเงินเพื่อใช้ต่อต้องทำอย่างไร เติมเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 4491303
ซิมย้ายค่ายไประบบเติมเงินสำเร็จแล้วจะกดสมัครโปรเสริม
ไม่แน่ใจว่าจะสมัครได้หรือไม่ แต่ถ้าใช้ซิมเก่าๆ จะสมัครได้ จะส่งข้อมูลให้ครับ
audda1958
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอข้อความแบบนี้บ้างค่ะ ทั้งที่ซิมเราเป็นแบบเติมเงินมาตลอด สรุปมียอดค้างชำระ คืออะไรงง ???