หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคจ้ะ เรากด*151* เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การย้ายค่าย แต่มีข้อความว่า มียอดรอการชำระ ซิมเราเป็นเติมเงินน่ะแจ๊
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4G
ร้องทุกข์
รายละเอียด ส่งหลังไมค์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสงสัยเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับการย้ายค่ายมือจาก Ture ไป AIS ค่ะ ซิมเราเป็นแบบรายเดือนแล้วเคยไปดำเนินเรื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้(07/10/25) ชำระค่าบริการล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว แล้วคราวนี้ก็ให้ จนท.ที
สมาชิกหมายเลข 9080513
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป dtac กด*151* ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายผ่านหน้าเวป แล้วกด *151*097210xxxx# แล้วทางระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ แต่ซิมผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวนtrue ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1645557
ใครเคยเจอข้อความแบบนี้บ้างค่ะ ทั้งที่ซิมเราเป็นแบบเติมเงินมาตลอด สรุปมียอดค้างชำระ คืออะไรงง ???
สมาชิกหมายเลข 8978124
ทรูอ้างซิมโซเชียล4G มีเน็ตฟรี เลยไม่ให้ย้ายออก (ได้เหรอ ซิมก็ซื้อเอง)
กด *151* ขอย้ายจากทรู > ดีแทค หวังจะย้ายได้ใน 2 วัน เพราะใช้เบอร์เติมเงิน แต่ ... - ย้ายไม่ได้ พนง.บอกว่าเพราะเบอร์เป็นซิมโซเชียล4g มีเน็ตฟรีอยู่ >> เน็ตฟรีนี้ได้จากซื้อซิมเอง จ่ายเอง ไม่ได
ครอบครัวตัว ว
SMS เช็คย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นระหว่างรอบบิล
ต้องการย้ายค่ายออกจาก AIS กด *151*.. เช็คดู ปรากฎว่า SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากค้างค่าบริการที่ดูเหมือนเป็นของรอบบิลปัจจุบันที่ยังไม่ครบกำหนด (เพิ่งพ้นและชำระของรอบบิลที่แล้วมาได้ไม่กี่วัน)
ขอแค่อย่าคลั่ง
True ไม่ให้ย้ายค่ายครับทำยังไงดี ขอความช่วยเหลือครับ
ผมเปิดซิมใหม่เป็นแบบเติมเงินของทรูอยู่ต้องการย้ายไป Dtac กดย้าย *151 แล้ว ทรูมี sms มาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกคำขอย้ายค่ายของหมายเลข 095xxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ได้
beemsaber
ย้ายค่ายเบอร์จาก ดีเทค ยากจังครับ
คือผมลงทะเบียนโอนสิทธิ์จากเจ้าของเดิมกับดีเทค (ซิมซื้อมาครับ) และต้องการย้ายจาก ดีเทค ไป ais แต่กด *151*บัตรประชาชน# แล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ ทั้งๆที่เป็นซิมเติมเงินแท้ๆ พอโทร 022028211 บอกว่าผมเพิ่งย
Armzfinez
เปลี้ยนซิมเป็นระบบเติมเงินทำยังไง
คือเราอาบน้ำอยู่แล้วมีพนง•โทรมาละก็คุยเราก็ตอบปัดๆไปเพราะกำลังรีบ สรุปเขนเปลี่ยนซิมเราเป็นแบบรายเดือน อยากรู้ว่าไปเปลี่ยนซิมแบบเติมเงินได้มั้ยใช้มาหลายปีไม่อยากเปลี่ยนเบอร์แต่อยากให้แบบเติมเงิน ใ
สมาชิกหมายเลข 8087867
รบกวน dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้
จากที่ผมกดย้ายค่ายผ่านทาง *151*เลขบัตรปชช# ระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่หมายเลขของผมเป็นเติมเงิน รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับ ขอบคุณครับ
7714lkclcl
กดย้ายค่าย Dtac ไม่ได้
กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ทางDtac ส่งข้อความมาว่า คำขอย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งซิมเป็นซิมเติมเงิน ไม่มีค้างค่าชำระแน่นอน อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 6751327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4G
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคจ้ะ เรากด*151* เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การย้ายค่าย แต่มีข้อความว่า มียอดรอการชำระ ซิมเราเป็นเติมเงินน่ะแจ๊