หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคจ้ะ เรากด*151* เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การย้ายค่าย แต่มีข้อความว่า มียอดรอการชำระ ซิมเราเป็นเติมเงินน่ะแจ๊
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4G
ร้องทุกข์
รายละเอียด ส่งหลังไมค์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
ใครเคยเจอข้อความแบบนี้บ้างค่ะ ทั้งที่ซิมเราเป็นแบบเติมเงินมาตลอด สรุปมียอดค้างชำระ คืออะไรงง ???
สมาชิกหมายเลข 8978124
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป dtac กด*151* ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายผ่านหน้าเวป แล้วกด *151*097210xxxx# แล้วทางระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ แต่ซิมผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวนtrue ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1645557
อยากทราบว่าถ้าเป็นซิมแบบเติมเงินของ AIS หากต้องการย้ายค่ายจำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะ เน็ตราคาแรงมากไม่ไหวค่ะ 😭
เป็นซิมของคุณพ่อค่ะ ปกติใช้ AIS มา 12 ปี แต่เป็นซิมรายเดือน หลังๆพ่อเริ่มใช้ INTERNET เยอะขึ้นแต่ควาทเร็วเน็ตหมดเร็วมากค่ะ หากอยากย้ายค่าย จำเป็นต้องแจ้งมั้ยคะถ้าซิมเราเป็นแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7182404
ทำไมซิมAIS เติมแล้ววันใช้ซิมไม่เพิ่มครับ
พอดีเมื่อ3วันก่อนผมใช้โทรเข้าโทรออกไม่ได้แล้วผมดูวันใช้ซิมมันหมด พอผมเติมเงิน150ชำระค่าเน็ตวันใช้ซิมเพิ่มมา2วัน แต่มาวันนี้เติมเงินกี่บาทวันใช้ซิมก็ถึงแค่วันที่10/11/68อะครับ ผมต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9135485
ย้ายค่ายจาก ทรู ไป ดีแทค ไม่ได้ทั้งที่ไม่ได้ติดสัญญษใดๆเลย
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคครับ ของผมใช้แบบเติเงินธรรมดา ไม่มีโปรเสริมเลย แต่เมื่อกด *151* ก้เบอร์แต่ข้อความจากทรูส่งกลับมาว่า หมายเลขนี้ไ่สามารถย้ายค่ายได้เพราะยังมียอดค้างชำระบริการระหว่างรอบ สำหรั
สมาชิกหมายเลข 2419854
True ไม่ให้ย้ายค่ายครับทำยังไงดี ขอความช่วยเหลือครับ
ผมเปิดซิมใหม่เป็นแบบเติมเงินของทรูอยู่ต้องการย้ายไป Dtac กดย้าย *151 แล้ว ทรูมี sms มาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกคำขอย้ายค่ายของหมายเลข 095xxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ได้
beemsaber
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
รบกวน dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้
จากที่ผมกดย้ายค่ายผ่านทาง *151*เลขบัตรปชช# ระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่หมายเลขของผมเป็นเติมเงิน รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับ ขอบคุณครับ
7714lkclcl
เพิ่มวงเงินAisก็แล้ยังเติมเกมชำระผ่าน App store ไม่ได้เลยรอ4-5ชั่วก็แล้ว ใช้รายเดือนมันแย่เปลื่ยนเป็นเติมเงินย้ายค่ายน่า
เพิ่มวงเงินAisก็แล้ยังเติมเกมชำระผ่าน App store ไม่ได้เลยรอ4-5ชั่วก็แล้ว ใช้รายเดือนมันแย่เปลื่ยนเป็นเติมเงินย้ายค่ายน่า
สมาชิกหมายเลข 6714166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
4G
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคจ้ะ เรากด*151* เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การย้ายค่าย แต่มีข้อความว่า มียอดรอการชำระ ซิมเราเป็นเติมเงินน่ะแจ๊