หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก
กระทู้คำถาม
dtac
ถือสายคอลเซ็นเตอร์เกือบชม. ไม่มีการตอบรับเลย ผิดหวังมาก ใช้มาตั้ง17 ปีแล้ว สงสัยต้องย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อมาหน่อย
ติดต่อกลับหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 5796682
ดีแทคติดต่อยากมาก
มีวิธีไหนติดต่อดีแทคได้ง่ายและรู้เรื่องกว่านี้อีกไหมค่ะ แค่จะลงทะเบียนซิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์กว่าจะรับสาย พอรับสายโยนเรื่องไปที่Line ทักไปในLine dtac register 1ชั่วโมงแล้วตอนนี้ยังไม่อ่านเลย🥲 เริ่มไม่มั
สมาชิกหมายเลข 8320031
ดีแทคติดต่อยากมาก
งงมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทีไรได้คุยแต่กับAI ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แล้วก็ตัดรอบบิลตั้งวันที่8 ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน ทำไมไม่ตัดตอนที่จ่าย แล้วกว่าจะถึงวันที่8ก็ไม่เคยมีเน็ตเหลือพอจะใช้ต่อ ต้องการจะเปลี่
สมาชิกหมายเลข 6375965
DTAC ตัดเงินซ้ำซ้อนค่ะ
DTAC ตัดเงินซ้ำซ้อนค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อกลับด้วยค่ะ ปล.โทรหาคอลเซ็นเต้อร์ดีแทคไม่มีคนรับค่ะ (นานขนาดที่โทรหาสายบัตรเครดิต BBL ไปพร้อมกันแล้ว BBL รับก่อน)
mypastel
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ ตอนคุยกับ sales ไม่ได้บอกแบบนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429 ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ
ตี๋ หมี่เกี๊ยว
รู้หรือไม่ คนไทยถูกคอลเซ็นเตอร์หลอกมากสุดในเอเชีย เกือบ 79 ล้านครั้ง
สภาพัฒน์ เผยปี’66 คนไทยเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกือบ 79 ล้านครั้ง มากที่สุดในเอเชีย เฉลี่ย 1 คนได้รับสาย 7.3 ครั้ง และได้รับ SMS อีก
สมาชิกหมายเลข 5089379
วงเงินดีแทคเต็มแต่ลองโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์แล้วยังเหลืออีก 1400++
ทำไมใช้ไม่ได้มันบอกวงเงินเต็ม รบกวนดีแทคติดต่อหลังไมค์มาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5804991
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
การเติมเงินค่ายทรู แล้วก็โดนหักแบบไม่รู้สาเหตุ
เป็นมือใหม่นะคะ เพิ่งเคยมาตั้งกระทู้ค่ะ คือเราเติมเงินเข้าไปในเบอร์เติมเงิน อยู่ดีๆก็หักตังหลายรอบ โดยที่ไม่บอกสาเหตุ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากกกกกกก เสียดายเงินมากค่ะ อยากรู้มากๆค่ะว่าหักอะไร บางทีใช้
สมาชิกหมายเลข 9071706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก