หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก
กระทู้คำถาม
dtac
ถือสายคอลเซ็นเตอร์เกือบชม. ไม่มีการตอบรับเลย ผิดหวังมาก ใช้มาตั้ง17 ปีแล้ว สงสัยต้องย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อมาหน่อย
ติดต่อกลับหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 5796682
ดีแทคติดต่อยากมาก
มีวิธีไหนติดต่อดีแทคได้ง่ายและรู้เรื่องกว่านี้อีกไหมค่ะ แค่จะลงทะเบียนซิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์กว่าจะรับสาย พอรับสายโยนเรื่องไปที่Line ทักไปในLine dtac register 1ชั่วโมงแล้วตอนนี้ยังไม่อ่านเลย🥲 เริ่มไม่มั
สมาชิกหมายเลข 8320031
ดีแทคติดต่อยากมาก
งงมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทีไรได้คุยแต่กับAI ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แล้วก็ตัดรอบบิลตั้งวันที่8 ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน ทำไมไม่ตัดตอนที่จ่าย แล้วกว่าจะถึงวันที่8ก็ไม่เคยมีเน็ตเหลือพอจะใช้ต่อ ต้องการจะเปลี่
สมาชิกหมายเลข 6375965
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
แจ้งเปิดใช้งานโทรต่างประเทศ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9197070
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
ยกเลิกบัตรเดบิดกรุงไทย
สามารถยกเลิกบะตรเดบิดกรุงไทยผ่านทางการโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ไก้ใหมหรือต้องไปหน้าสาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 7412873
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก