หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ตทรูรายเดือนมีปัญหาบ่อยมาก แจ้งปัญหาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ปัญหาไม่ก็ไม่เคยแก้ไขได้อย่างถาวรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
เบอร์ร้องเรียน สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงเวลา 15.20 น. ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรหา Call Cente แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 2948621
โดนเอาชื่อละสำเนาบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ทรูมูฟ
พอดีเคยจะติดตั้งเน็ตทรูเจ้าหน้าที่เอาเอกสารไปแล้วแจ้งว่าพื้นที่นั้นยังไม่รับรองเครือข่ายก็คือเหมือนสายสัญญาณยังไปไม่ถึงเราก็ไม่ได้ใจอะไรก็ไม่ได้มีการเปิดอินเตอร์เน็ตรายเดือนหรืออะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับ T
สมาชิกหมายเลข 5188899
สัญญาณ truemove ไม่มี สวัสดีครับผมขอถามหน่อยครับพอดีแถวบ้านผมไม่ค่อยมีสัญญาณทรูมูฟ
รบกวนเจ้าหน้าที่ truemove มาตั้งเสาสัญญาณด่วนตอนนี้อยากใช้ทรูมูฟมากครับแต่ไม่มีสัญญาณ 4G มีแต่สัญญาณ 3G ครับซึ่งเล่นอินเตอร์เน็ตได้ไม่เต็มที่ติดๆขัดๆเล่นไม่ได้ใจเลยรบกวนหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4551500
สัญญาณทรู
เเจ้งเตือนสัญญาณเน็ตทรูได้จากไหนครับพอดีสัญญาณล่มทั้งวันเล่นไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9051020
ระยะเวลาการแก้ไขปัญหาสัญาณอินเตอร์เน็ต Truemove
ต้นเรื่องคือ เราใช้เครือข่ายทรู แต่เจอปัญหาเรื่องสัญญาณไม่มีบ่อยมา บางวันถึงขนาดจะส่งข้อความเฟสบุค 1 ข้อความ ครึ่งชั่วโมงถึงข้อความจะส่ง แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู ก็ให้แต่รีเซตสัญญาณ พอให้ตรวจสอบลึกๆเข้า แจ้
สมาชิกหมายเลข 6881603
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
สัญญาณเน็ตทรู บางที่ช้า
คือเน็ตทรูที่บ้านไม่ดีเลยค่ะอยู่ๆ สัญญาณก็ช้ามาก สังเกตว่าเป็นเฉพาะตอนอยู่ที่บ้านค่ะ เหมือนจะอับสัญญานะคะ รู้สึกหงุดหงิดเล็กๆ เวลากลับบ้าน แล้วเน็ตช้ามากค่ะ เป็นค่อนข้างบ่อยและถี่ ลองไปอยู่ที่อื่นแล
สมาชิกหมายเลข 6812153
ติดต่อทรูมูฟ
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมจะสมัครเน็ต 170฿ ไเราก็เติมไป ครังแรก20 ครั้งที่2 50 ครั้งที่3 100 แล้วมันดันไปตัดเน็ตเอง40 7วันได้ยังไง ฝากทรูติดต่อกลับและแก้ไขข้อผิดพลาดที่มันเกินขึ้นที น่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8821135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟ