หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องสถานะการส่งเคลมทาง adviceclub ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ในระบบขึ้นว่า รับกลับจากซัพพลายเออร์ หมายถึงสินค้ามาถึงสาขาแล้วใช่ไหมครับ ( ผมแทรกรูปภาพไม่ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice บทความนี้ไม่ได้เป็นการโจมตีให้เกิดความเสียหาย เป็นความรู้สึกของผมในฐานะลูกค้าเท่านั้นครับ เมื่อช่วงเดือน เม.ย.67 ผมมี
สมาชิกหมายเลข 1675120
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
สั่งของได้สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ส่งของคืนแต่แอปยกเลิก
ผมกดสั่งเม้าโน๊ตบุ๊คมาราคาประมาณเกือบ 500 บาท ถามทางร้านบอกเป็นของแท้ แต่เมื่อสินค้ามาถึงบ้าน กลายเป็นสินค้าของปลอม ผมไปกดคืนสินค้าวันที่ 3 ส่งของคืนร้าน Drop off ผ่านมา 2 วันผมเข้าไปดูสถานะได้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4375833
Best Express ขึ้นสถานะ ความพยายามในการจัดส่งไม่สำเร็จ แปลว่าอะไรคะ
เราสั่งของใน ตต ไป ร้านค้าจัดส่งผ่าน Best Express ตอนแรกเราเห็นสถานะขึ้นว่า กำลังจัดส่ง เราก็รออยู่ที่บ้านทั้งวัน เพราะเป็นของค่อนข้างมีน้ำหนัง แต่แล้วอยู่ๆ สถานะก็ขึ้นว่า ความพยายามในการจัดส่งไม่สำเร
สมาชิกหมายเลข 1035295
มีใครพอจะทราบมั้ยคะว่าเป็นสินค้าของยี่ห้ออะไรคะ
อยากจะสอบถามเพื่อนๆ หน่อยคะ ว่าพอจะทราบมั้ยคะ ว่าเป็นอายแชโดว์ของยี่ห้ออะไรคะ จะอยู่ช่วงวินาทีที่ 0.03 คะ พอดีแทรกรูปภาพไม่เป็นเลยไม่ได้แทรกภาพคะ ขอโทษด้วยนะคะ https://www.youtube.com/watch?v=zIHoOo
สมาชิกหมายเลข 4232122
เล่นกิจกรรม AdviceClub แต่ไม่ได้รับรางวัล? อย่างงี้ถือว่าโกงไม๊???เอ้อ
เรื่องมันมีอยู่ว่าเล่นแล้วได้ของกิจกรรม keykap ซึ่งมันเป็นไรที่เข้ อยากได้มาใส่กับคีย์บอร์ดมาก ดีใจเว้ยเห้ยได้คีย์แคป อย่างเท่ ผลคือ หายไประยะเวลา 2 เดือน ไร้การติดต่อใดๆ แปลกจัง สงสัย
สมาชิกหมายเลข 1848046
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
J&T ทำของหาย สามารถแจ้งความได้ไหมคะ
เราได้สั่งซื้อสินค้าจ้าจีนไป(เราสั่งซื้อเองโดยตรงแต่ให้ชิปปิ้งนำเข้าให้) ทางชิปปิ้งส่งพัสดุผ่าน J&T ในวันที่ 19 ม.ค. ค่ะ สถานะขึ้นปกติ จนมาวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมาพัสดุเราได้ค้างอยู่ที่ J&T สา
สมาชิกหมายเลข 1043414
รีวิว shopee ที่ไม่ได้รับสินค้าเพราะฝนตก
พอดีสั่งของจากชอปปี้เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2025 เข้าใจว่าเป็นวันที่ 10 เดือน 10 คนสั่งของเยอะ หลังจากที่สั่งของเสร็จเมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน หลังจากนั้นทางร้านจึงดำเนินการจัดส่งจนเข้าระบบ spx แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8594292
DHL ขึ้นว่า ”ส่งต่อไปยังตัวแทนบุคคลที่สาม“ หมายความว่าอะไรครับ
พอดีกดสั่ง iPhone 17 จาก Apple Store Online มาส่งที่บ้าน(ตจว.) เป็นการส่งจาก สิงคโปร์ โดย DHL EXPRESS แล้วมันขึ้นว่า “ส่งต่อโดยตัวแทนบุคคลที่สาม” มันมีความหมายว่าอะไรหรอครับ ส่งต่อไปยัง ส
สุขาพาเพลิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องสถานะการส่งเคลมทาง adviceclub ครับ