หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องสถานะการส่งเคลมทาง adviceclub ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ในระบบขึ้นว่า รับกลับจากซัพพลายเออร์ หมายถึงสินค้ามาถึงสาขาแล้วใช่ไหมครับ ( ผมแทรกรูปภาพไม่ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช้าวันที่14 ระบบแจ้งสถานะว่าถึงสาขาปลายทางแล้ว ปกติวันถัดไปควรได้รับสินค้า ทำไมพัสดุถึงวนกลับไปที่ศูนย์คัดแยกคะ?
สมาชิกหมายเลข 9150009
อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice บทความนี้ไม่ได้เป็นการโจมตีให้เกิดความเสียหาย เป็นความรู้สึกของผมในฐานะลูกค้าเท่านั้นครับ เมื่อช่วงเดือน เม.ย.67 ผมมี
สมาชิกหมายเลข 1675120
ธนาคารกรุงไทยโอนเงินเข้า-ออกไม่ได้
ไม่รู้ว่าเป็นอะไร อยู่ดีๆธนาคารก็ โอนตังเข้าไม่ได้ โอนออกก็ไม่ได้ ขึ้นว่าสถานะบัญชีไม่พร้อมใช้งาน เราเปิดบัญชีผ่านแอปกรุงไทย ยืนยันตัวตนทั้งสาขาทั้งหน้าตู้ก็ยังไม่ได้ ทำไงดีคะ เงินเดือนโอนเช้าบัญชีไม่
สมาชิกหมายเลข 9077148
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
จะเย็นไม่ไหวกับ kex แล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
สั่งtaobao เลขเข้าระบบแฟลชแล้วแต่2วันแล้วสถานะไม่อัพเลย
สั่งของไป สถานะขยับไวตบอด จนของถึงไทยผ่านศุลแล้ว แต่มาตายที่ขนส่ง รับของมา2วันแล้วแต่สถานะไม่ขยับเลย ทั้งที่ปกติ1วันของก็ถึงแล้ว ตามยังไงก็ไม่ได้ ไม่รู้ของมีปัญหาหรือเปล่า ทำไงได้บ้างคะ มีใครเจอแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9111410
ใจเย็นกับ kex จนใจร้อนแทนลูกค้าแล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 19.30 ขึ้นสถานะจัดเตรียมสินค้าจนถึง 22.00 โทรก็ไม่ติด จะได้สินค้าอยู่ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของตั้งแต่ 19.30 ก็ขึ้นสถานะว่า "จัดเตรียมสินค้า" เลยรอยาวมา จนถึง 22.00 ก็ยังไม่เสร็จ ( 4 ทุ่มคือหมดเวลาเดลิเวอรี่ ) ตอน 22.10 เลยลองโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายค่ะ อยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4422919
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องสถานะการส่งเคลมทาง adviceclub ครับ