หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องสถานะการส่งเคลมทาง adviceclub ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ในระบบขึ้นว่า รับกลับจากซัพพลายเออร์ หมายถึงสินค้ามาถึงสาขาแล้วใช่ไหมครับ ( ผมแทรกรูปภาพไม่ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice (อีกแล้ว)
สวัสดีครับ อยากแชร์ประสบการณ์การเคลมสินค้าจาก Advice บทความนี้ไม่ได้เป็นการโจมตีให้เกิดความเสียหาย เป็นความรู้สึกของผมในฐานะลูกค้าเท่านั้นครับ เมื่อช่วงเดือน เม.ย.67 ผมมี
สมาชิกหมายเลข 1675120
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
คอมเพลน j&t เป็นสาขาได้ที่ไหนคะ
คือพอดีเราสั่งขอในแอพหน◌ึ◌่งที่น่าจะผูกขาดกับj&t แม◌่ค้าส่งของมาตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย ของถึงสาขายางตลาดวันที่ 25 เราก็เข้าใจว่าของจะมาถึงเราในวันที่25 รอตั้งนานแล้วก็ยังไม่มาไม่มีสายเรียกเข้า สถานะ
สมาชิกหมายเลข 8614605
ราคาสินค้าใน7-11 ในห้าง กับ7-11 ทั่วไปราคาโปรฯเดียวกันไหมค่ะ
สอบถามน้องเปาเซเว่น วันนี้บ่ายซื้อน้ำมะพร้าวอีฟ ใน7-11สาขาฟิวเจอร์ ตามบิล 25บ. พอเย็นแวะเข้า 7-11 อีกสาขา เห็นว่าน้ำมะพร้าวจัดโปร เหลือ 20 บ. และได้Mstamp 1 ดวงด้วย รบกวนน้องเปาเซเว่นช่วยบอกหน่อย โปรฯ
สมาชิกหมายเลข 1083625
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
J&T ทำของหาย สามารถแจ้งความได้ไหมคะ
เราได้สั่งซื้อสินค้าจ้าจีนไป(เราสั่งซื้อเองโดยตรงแต่ให้ชิปปิ้งนำเข้าให้) ทางชิปปิ้งส่งพัสดุผ่าน J&T ในวันที่ 19 ม.ค. ค่ะ สถานะขึ้นปกติ จนมาวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมาพัสดุเราได้ค้างอยู่ที่ J&T สา
สมาชิกหมายเลข 1043414
@J&T นี้แย่มากจริงๆชอบโยนสินค้า
แย่มากครับ ชอบโยนสินค้า ส่งสาขาบ้านนา นครนายก สินค้าแตกหักตลอด ไร้ความรับผิดชอบ แนะนำว่าให้เลิกใช้บริการ พอของเสียหาย เคลมไป บอกเป็นของต้องห้ามส่งตามข้อห้ามบริษัท ครั้งสุดท้ายเป็นเครื่องบดปลาหมึก มันเ
สมาชิกหมายเลข 4245471
บัญชีธนาคาร ขึ้นสถานะ reason is provided as narrative information in the additional reason information หมายถึงอะไร
บัญชีธนาคารกสิรไทย โอนเงินแล้วขึ้นสถานะ reason is provided as narrative information in the additional reason information หมายถึงอะไรครับ
ชื่อนี้กว่าจะได้มา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องสถานะการส่งเคลมทาง adviceclub ครับ