หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ แล้วจะติดตามพัสดุของเราได้ทางไหนบ้างรบกวนผู้รู้ตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ส่งพัสดุค่ายสีส้ม ห่วยมาก
ใครเคยเป็นบ้าง ส่งพัสดุค่ายสีส้ม แต่พนักงานไม่นำส่งผู้รับปลายทาง ลงระบบว่าบอร์ปผู้รับไม่ถูกค้องติดต่อไม่ได้ แต่เราตรวจสอบแล้วว่าเบอร์ปลายทางถูกต้องแล้วลองโทรก็ติดปกติ จึงทำเรื่องร้องเรียนไป วันรุ่งขึ้
สมาชิกหมายเลข 9035751
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
แชร์ประสบการณ์ การใช้บริการ ส่งของ speed d ของเซเว่น
ส่งเอกสารจาก ชัยภูมิ ไป สุรินทร์ ตอนแรกเข้าใจว่าเซเว่นมีทุกพื้อที่นึกว่าจะเร็วกว่า การส่งพัสดุของบริษัทอื่นๆ เราส่งเอกสาร ประมาณ 07.44 ของวันที่ 12 ก.พ.67 ตรวจสอบสถานะ รถเข้ารับพัสดุเวลา13.12 น. 13 ก.
สมาชิกหมายเลข 6734388
พัสดุลูกค้าสูญหาย speedy จะรับผิดชอบอย่างไร
ทำไม speed d ถึงขนส่งล่าช้าส่งพัสดุเมื่อวันที่ 17 วันที่ 18 พัสดุถึงทางคัดแยกสินค้าต้นทางและจะถึงวันนี้วันที่ 26 ไม่มีการอัพเดทสถานะการเคลื่อนไหวของพัสดุและตั้งแต่วันที่ 18 ถึงวันที่ 26 ได้โทรถามติดตา
สมาชิกหมายเลข 7526188
ติดตามสถานะไปรษณีย์ส่งแบบธรรมดาได้ที่ไหนบ้างคะ
คือรอของมา 10 วันแล้วค่ะ ไลน์ร้านก็ไม่ตอบ ไม่รู้ว่าฝสกส่งหรือเข้าระบบยัง พอรู้อยู่ว่าพัสดุธรรมดาเช็คสถานะไม่ได้ แต่แค่อยากรู้ว่าเข้าระบบหรือยังค่ะ เพราะไลน์ร้านส่งก็ไม่ตอบมาหลายวันแล้ว แถมของมีมูลค่าด
สมาชิกหมายเลข 9004621
j&t พัสดุไม่เคลื่อนไหวมาหนึ่งสัปดาห์แล้ว
เช็คพัสดุหมายเลข 829135241384 ปลายทางคือจังหวัดบุรีรัมย์ ส่งตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม เช็คสถานะ ของอยู่ที่บางพลี สมุทรปราการ ขนถึงตอนนี้วันที่ 18 สิงหาคม ของยังอยู่สมุทรปราการที่เดิม ทางผู้ส่งติด
สมาชิกหมายเลข 8625478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ