หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ แล้วจะติดตามพัสดุของเราได้ทางไหนบ้างรบกวนผู้รู้ตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องสถานะพัสดุไม่อัพเดท
พัศดุหมายเลข BC119586510TH สถานะไม่อัพเดทมาหลายวันแล้วค่ะต้องทำยังไงค่ะพอดีมันเป็นเอกสารรีบใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9089361
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
แชร์ประสบการณ์ การใช้บริการ ส่งของ speed d ของเซเว่น
ส่งเอกสารจาก ชัยภูมิ ไป สุรินทร์ ตอนแรกเข้าใจว่าเซเว่นมีทุกพื้อที่นึกว่าจะเร็วกว่า การส่งพัสดุของบริษัทอื่นๆ เราส่งเอกสาร ประมาณ 07.44 ของวันที่ 12 ก.พ.67 ตรวจสอบสถานะ รถเข้ารับพัสดุเวลา13.12 น. 13 ก.
สมาชิกหมายเลข 6734388
โดนพนักงานส่งของJ&T พูดจาหยาบคาย แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลบ
สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับขนส่ง J&Tค่ะ คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ แล้วพนักงานกดจบงาน
สมาชิกหมายเลข 9085137
ส่งของนานมาก k
คือ เราผู้ส่งของจากขน K ส่งไปให้ปลายทางอยู่ จ.นนทบุรี ส่งตั้งแต่ 15 ม.ค. 67 จนวันนี้ 19 ม.ค. 67 ทางปลายทางยังไม่ได้รับ ก็ได้มีการติดต่อไปทาง คอลเซนเตอร์ 1217 โทรไป 2 วันติด ทางเคอรี่แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 2257045
ทำไมขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานแท้ ตั้งแต่เช้าเมื่อวานยันเช้าอีกวัน shopee
ทำไมมันขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานมากๆๆ คือพัสดุก็อยากได้มากๆเพราะจะรีบใช้ แต่จนป่านนี้สถานะยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 7312105
ขนส่งสีส้ม ทำพัสดุหาย ไม่จำหน่ายแต่ไม่ยอมรับว่าหาย แบบนี้ก็ได้หรอ?
สถานะพัสดุตกค้างที่คลังตั้งแต่ 18 ก.ค 68 สอบถามกี่ครั้งก็บอกจะตามให้ๆ แต่ไม่มีกำหนดเลยจะตามให้เมื่อไหร่ โทรทุกวันก็ตอบเหมือนเดิม เคลมก็ไม่ได้เพราะไม่ยอมรับว่าพัสดุหายบอกตกหล่นๆ กำลังตามพูดเหมือนเดิม ถ
สมาชิกหมายเลข 7311221
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ