หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ แล้วจะติดตามพัสดุของเราได้ทางไหนบ้างรบกวนผู้รู้ตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งสปีดดี พัสดุตกค้างที่ศูนย์3วันแล้ว
ส่งพัสดุกับสปีดดีที่เซเว่นตั้งแต่วันที่20มีนา68 สถานะบอกพัสดุอยู่ที่คลังต้นทางตั้งแต่วันที่21มีนาคม68 จนตอนนี้25มีนาคม ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8247088
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
แชร์ประสบการณ์ การใช้บริการ ส่งของ speed d ของเซเว่น
ส่งเอกสารจาก ชัยภูมิ ไป สุรินทร์ ตอนแรกเข้าใจว่าเซเว่นมีทุกพื้อที่นึกว่าจะเร็วกว่า การส่งพัสดุของบริษัทอื่นๆ เราส่งเอกสาร ประมาณ 07.44 ของวันที่ 12 ก.พ.67 ตรวจสอบสถานะ รถเข้ารับพัสดุเวลา13.12 น. 13 ก.
สมาชิกหมายเลข 6734388
ส่งของนานมาก k
คือ เราผู้ส่งของจากขน K ส่งไปให้ปลายทางอยู่ จ.นนทบุรี ส่งตั้งแต่ 15 ม.ค. 67 จนวันนี้ 19 ม.ค. 67 ทางปลายทางยังไม่ได้รับ ก็ได้มีการติดต่อไปทาง คอลเซนเตอร์ 1217 โทรไป 2 วันติด ทางเคอรี่แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 2257045
มีของที่ส่งวันนี้ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
สั่งของจาก shopee หักจากบัตรเครดิต มาส่งในวันนี้ด้วยขนส่ง flash express ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย หมายเลขพัสดุ TH39037N58TT2H ช่วยติดตามให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 7873820
พัสดุ สูญหาย. ผู้ขาย ทำอะไรได้บ้าง
ขายสินค้าผ่าน shopee พัสดุ ศูนย์หาย spx express ค้างที่คลังดินแดงตั้งแต่วันที่ 6 ตามเรื่อง หลายรอบ. จน วันนี้ สถานะเปลี่ยน เป็น สูญหาย ชดเชย เป็นคืน เงินมา สามพัน ไม่โอเค มากๆ กับราคาสินค้า เรา สา
ปีศาจตาแดง
แชร์ประสบการณ์ขนส่งสีส้ม
เป็นประสบการณ์ที่แย่ที่สุดในการสั่งของออนไลน์ ร้านส่งของเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 68 จากกทม. มาพัทยา (ชลบุรี) ควรได้ของวันที่ 29 มิ.ย. 68 คือเลทได้นิดหน่อยไม่เป็นไร ทั้งๆที่รีบใช้ของมาก แต่ ณ วันนี้คือวันท
สมาชิกหมายเลข 5984389
ทำไมขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานแท้ ตั้งแต่เช้าเมื่อวานยันเช้าอีกวัน shopee
ทำไมมันขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานมากๆๆ คือพัสดุก็อยากได้มากๆเพราะจะรีบใช้ แต่จนป่านนี้สถานะยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 7312105
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น
ส่งสินค้าให้ลูกค้าสถานะสินค้าไม่เคบื่อนไหวว่าอาทิตย์ ลูกค้าโทรมาด่าสองรอบ ติดต่อำปก็ขอแค่เบอร์ติดต่อดลับและประโยคเด็ดคือ ขออนุญาติติดตามให้ แล้วก็เงียบหาย จนผมต้องโทรไปถามอีกก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม ร
ชอบวันฝนตก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ