หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ แล้วจะติดตามพัสดุของเราได้ทางไหนบ้างรบกวนผู้รู้ตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
สถานะติดตามพัสดุไม่ถึงสักที
ขออนุญาตนะคะ สงสัยมากๆเลยค่ะว่าสถานะติดตามพัสดุเป็นแบบนี้คือยังไง ทำไมมันวนไปวนมา กำหนดจะได้รับภายในวันที่ 9-11 วันนี้วันที่ 11 ก็ยังไม่ได้เลย ไม่ค่อยมีปัญหาที่มาช้าแต่สถานะขึ้นแปลกๆ จริงๆก็เริ่มหงุดห
สมาชิกหมายเลข 7587121
ส่งพัสดุค่ายสีส้ม ห่วยมาก
ใครเคยเป็นบ้าง ส่งพัสดุค่ายสีส้ม แต่พนักงานไม่นำส่งผู้รับปลายทาง ลงระบบว่าบอร์ปผู้รับไม่ถูกค้องติดต่อไม่ได้ แต่เราตรวจสอบแล้วว่าเบอร์ปลายทางถูกต้องแล้วลองโทรก็ติดปกติ จึงทำเรื่องร้องเรียนไป วันรุ่งขึ้
สมาชิกหมายเลข 9035751
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
Shopee ส่งด่วน แบบใด?
เรื่องมีอยู่ว่า ตอน 4 ทุ่ม airpodsหาย ต้องการซื้อหูฟังใหม่ไม่ได้จำเป็นมากแต่ก็ต้องใช้ เลยเลือกที่ร้านที่มีส่งด่วนคิดว่าจะมาส่งพรุ่งนี้ ละเลือกส่งลงบริษัทที่ทำงานเพราะว่าจะได้รับเลยเพราะคิดว่ามาถึงวั
สมาชิกหมายเลข 3296944
พัสดุของ Flash สถานะไม่เคลื่อนไหวมา 4 วันแล้ว
สั่งทรายแมวใน TikTok มีพนักงานเข้าไปรับสินค้าจากทางร้านแล้ว ตั้งแต่วันที่1/11/68จนถึงวันที่4/11/68ยังไม่มีสถานะอัพเดทอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6748588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
SPEED-D
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ