หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais แจ้งบิลมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ก่อนกดรับเงื่อนไข แจ้งว่าฟรี
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS eService
AIS SUPER WiFi
สิทธิ์กดรับ app ฟรี แต่บิลมากลับคิดค่าบริการเลย งงมาก ทำไมมันคนละเรื่องที่แจ้งไว้ใน sms คือตั้งแค่ย้ายค่ายมาเจอแต่เรื่องให้เฟลสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลเน็ตบ้านAisไม่ได้
มันเป็นแบบนี้อ่ะค่ะค้างเน็ตเป็นเดือนวันนี้ว่าจะจ่ายแต่ตอนนี้จ่ายไม่ได้แล้วค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7367213
คือมีปัญหากับเน็ตทรูมาเกือบปีเเล้วค่ะ สูน!
คือหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการใช้เเพ็คเกจเน็ตของหนู คือเคยอยากรู้จนไม่อยากรู้เเล้วค่ะตอนนี้ คือตอนนี้ต้องการเเค่จ่ายรอบบิลในปีนี้ปีสุดท้ายเเล้วปีหน้าจะย้ายค่ายไป AIS เเล้วค่ะ เหมือนว่าตอนนี้จะมีเ
สมาชิกหมายเลข 9085544
AIS ครับผมต้องการเปลี่ยนวันตัดยอดรอบบิลได้ไหมครับ
จากปกติจะตัดยอดทุกวันที่ 7 อยากเปลี่ยนเป็น วันที่ 1 ของทุกๆ เดือนแทนครับ ถ้าได้ อยากให้มีผลที่รอบบิลนี้เลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8058376
อยู่ต่างประเทศ กดขอ OTP แต่ไม่มี SMS เข้า ทำยังไงดี ค่าย AIS
หลักๆตามหัวข้อเลยครับ พอดีพี่สาวอยู่ต่างประเทศ แล้ว sms ไม่เข้า ต้ิงการจะดู otp ใครมีคำแนะนำบ้างครับ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7198385
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
SMS เช็คย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นระหว่างรอบบิล
ต้องการย้ายค่ายออกจาก AIS กด *151*.. เช็คดู ปรากฎว่า SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากค้างค่าบริการที่ดูเหมือนเป็นของรอบบิลปัจจุบันที่ยังไม่ครบกำหนด (เพิ่งพ้นและชำระของรอบบิลที่แล้วมาได้ไม่กี่วัน)
ขอแค่อย่าคลั่ง
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
Ais โทรกลับ
มีsms ส่งมาแบบนี้ แล้วเบอร์ 06-2590-8588 โทรเข้ามา รับไม่ทัน โทรกลับดันไม่มีคนรับ ช่วยโทรมาอีกครั้งหน่อยค่ะอยากรู้โปรHot ว่าเป็นโปรแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 8477986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS eService
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais แจ้งบิลมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ก่อนกดรับเงื่อนไข แจ้งว่าฟรี
สิทธิ์กดรับ app ฟรี แต่บิลมากลับคิดค่าบริการเลย งงมาก ทำไมมันคนละเรื่องที่แจ้งไว้ใน sms คือตั้งแค่ย้ายค่ายมาเจอแต่เรื่องให้เฟลสุดๆ