หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ Ais Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS mPAY
my AIS (App)
เดือนนี้มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ค่าบริการแพงขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งที่ไม่ได้ค้างจ่ายค่าบริการเลย ติดต่อขอดูบิลย้อนหลังจาก My ais ก็ไม่ได้ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรเลย รู้สึกแย่นะที่อุตส่าห์แนะนำคนรู้จักให้ใช้ค่ายนี้ แต่มีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขหรือแจ้งเตือนอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
สอบถามข้อมูล ais fiber
ถ้าค้างค่าบริการ รายเดือน 1 เดือนจะสามารถติด ais fiber ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8367579
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
ติดต่อเจ้าหน้าAISไม่ได้ค่ะ โทรศัพท์หายจะแจ้งแต่ติดต่อไม่ได้ เบอร์นั้นเหมือนโดนตัดไปแล้ว แต่เน็ตรายเดือนเพิ่มทุกเดือน
ติดต่อAis ไม่ได้เลยค่ะ โทรศัพท์หาย มีเบอร์เน็ตรายเดือน 0649593589 จะ แจ้งปิดสัญญาณเน็ตเบอร์หายแล้วนะคะ ติดต่อไครไม่ได้เลยค่ะ ทำไมยอดค่าเน็ตเพิ่มเรื่อยๆคะเช็คในเเอพธนาคารที่ต้องจ่ายบิล อยากจะทราบรายละเ
สมาชิกหมายเลข 9070902
อยากยกเลิก ais ebill
ใช้ซิมทรูอยู่แต่มีข้อความใบแจ้งหนี้ของ ais ebill คะ อยากยกเลิกต้องทำไงค่ะยกเลิกออนไลน์ได้ไหมหรือต้องไปที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 4740675
Ais playboy มีปัญหาค้างทุกๆ10นาที ตั้งแต่Ais update กล่อง
ปัญหาAis playboy แย่ลงทุกวัน แจ้งปัญหาแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ยิ่ง มาupdate ระบบกล่องยิ่งมีปัญหา ค้างทุกๆ10นาที โทรไป1175 รอสายนานมาก รอสาย40นาทีขึ้นไป ให้โทรกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
EFO
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS mPAY
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ Ais Fibre