หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อขอแก้ไขปัญหา Nt ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หมายเลขผู้ใช้บริการ 5328J3411 ที่เราเตอร์มีไฟสีแดงกระพริบ และใช้เน็ตไม่ได้มา 3-4 ชม. แล้ว ปิดแล้วเปิดใหม่ ถอดปลั้กหลายรอบละ ก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขไม่ได้เลย ช่วงนี้ Nt มีปัญหาอะไรหรือไม่
เสียเฉลี่ยทุกเดือนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเกมไหนบ้างครับที่มีผู้สร้างคนเดียว
สมาชิกหมายเลข 8451742
ต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้าน NT เป็นย่านความถี่ 2.4 GHz ,5G ต้องทำอย่างไร
ต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้าน NT เป็นย่านความถี่ 2.4 GHz ,5G ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8671947
กล่องเน็ต ToT ขึ้นไฟกระพริบ pon แต่ Internet ไฟไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5285840
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย...
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย... ช่วงปีนี้ ยิ่งหนัก โทรแจ้งรับข้อมูล บอกจะแก้ไข ได้ไม่ถึงอาทิตย์ เสียอีก โทรแจ้งก็มีแต่ AI รับสาย รอสายอีกไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม. รอๆ ไปบางทีสายหลุดอีก โดยเฉพาะ 2.4G
สมาชิกหมายเลข 1974621
ais true nt cat 3bb dtac ...รีบมาแก้ไขสายสัญญาณของพวกคุณ ด่วน ก่อนจะโดนตัดทิ้ง
👉ตอนนี้ สายสัญญาณของพวกคุณ ห้อยตกมาหน้าประตูบ้าน ... เจ้าของบ้าน เดือดร้อนเอารถยนต์ เข้าออกลำบาก 🙋 ให้ เวลา 3 วันนี้ ถ้าไม่รีบมาแก้ไขกัน จะต้องตัดทิ้งให้หมดครับ 7-8 เส้น ทักมาถามที่อยู่บ้านได้เลย อ
สมาชิกหมายเลข 5376025
แจ้งเนตเสีย TOT / NT
รบกวนทีมงาน TOT ช่วยตรวจสอบและแก้ไข เนื่องจากราวเตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบ เป็นมาตั้งแต่ 29/04/25 จนถึง 05/05/25 เป็นเวลา 7วัน โทรแจ้งผ่านศูนย์ไปแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข รบก
สมาชิกหมายเลข 1950308
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียตังไหม
เราเตอร์ตัวเก่าผมใช้มานาน7-8ปี แล้ว เลยอยากทราบว่า ถ้าจะอัพเกรดเราเตอร์ใหม่ต้องเสียตังเพิ่มไหม ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนแพจเกจใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038437
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
ใช้อินเทอร์เน็ต tot ไม่ได้มีไฟสีแดงกระพริบตรง Los
หมายเลขบริการ 3869J3642 ใช้อินเทอร์เน็ต tot ไม่ได้มีไฟสีแดงกระพริบตรง Los เป็นตั้งแต่เมื่อวานค่ะ ปัจจุบันยังไม่หาย รบกวนหน่อยนะคะ จำเป็นต้องใช้ ก่อนหน้านี้เคยเป็นมาแล้ว 1 ครั้ง ได้แจ้งในพันทิปแล้วเจ้า
สมาชิกหมายเลข 3451308
แพคเกจรายวันของ MY by NT แบบซื้อวันเดียวจบมีไหม
แพคเกจรายวันของ MY แบบซื้อวันเดียวจบมีไหม คือตามที่แจ้งเลยค่ะ ต้องการใช้เน็ตแค่วันเดียว แล้วไม่ต้องการให้ระบบตัดต่อเนื่อง แต่ว่าหาข้อมูลยากมากเลย ขอรายละเอียดหน่อยได้ไหมคะ หรือถ้ามันไม่มี ก็ขอวิธีย
สมาชิกหมายเลข 8371208
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อขอแก้ไขปัญหา Nt ใช้ไม่ได้
เสียเฉลี่ยทุกเดือนเลย