ไฟ LOS กระพริบ อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ NT/CAT
จะแจ้งปัญหาการใช้งานอย่างไร? ได้บ้าง?
เหตุเกิดราวๆ 22.15 20/04/2568
อินเตอร์เน็ตขัดข้อง ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS กระพริบสีแดง . . .
ปัญหา: จะติดต่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีหมายเลขวงจรของ NTใหม่
ผู้ใช้เป็นลูกค้าเก่าที่ยืนใบสัญญาเช่า ตั้งแต่ปี2562(2018)
ปกรติจะยืนคำร้องทางเว็บไซท์
การแจ้งปัญหาการใช้งานบริการ ของ CAT telecom ที่เป็นฐานข้อมูลเก่า
แต่ปัจจุบันได้ควบรวมกับ ToT เป็น NTbroadband ซึ่งเป็นหน้าเว็บ
NTbroadband
และหน้าเว็บแจ้งปัญหา
แจ้งปัญหาNT ก็ไม่สามารถใช้งานได้เพราะ
ไม่มีข้อมูลหมายเลขวงจรให้กรอก ตย."
ท่านใส่เลขหมาย หรือวงจรไม่ถูกต้อง ตย. เช่น: 2555J6666"
อยากทราบหมายเลขวงจรของผู้ใช้ที่ไว้ใช้กรอกแจ้งปัญหาการใช้งาน ของหน้าเว็บ NTใหม่
ไฟ LOS กระพริบ อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ NT/CAT อยากทราบหมายเลขวงจร
จะแจ้งปัญหาการใช้งานอย่างไร? ได้บ้าง?
เหตุเกิดราวๆ 22.15 20/04/2568
อินเตอร์เน็ตขัดข้อง ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS กระพริบสีแดง . . .
ปัญหา: จะติดต่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีหมายเลขวงจรของ NTใหม่
ผู้ใช้เป็นลูกค้าเก่าที่ยืนใบสัญญาเช่า ตั้งแต่ปี2562(2018)
ปกรติจะยืนคำร้องทางเว็บไซท์ การแจ้งปัญหาการใช้งานบริการ ของ CAT telecom ที่เป็นฐานข้อมูลเก่า
แต่ปัจจุบันได้ควบรวมกับ ToT เป็น NTbroadband ซึ่งเป็นหน้าเว็บ NTbroadband
และหน้าเว็บแจ้งปัญหา แจ้งปัญหาNT ก็ไม่สามารถใช้งานได้เพราะ
ไม่มีข้อมูลหมายเลขวงจรให้กรอก ตย."ท่านใส่เลขหมาย หรือวงจรไม่ถูกต้อง ตย. เช่น: 2555J6666"
อยากทราบหมายเลขวงจรของผู้ใช้ที่ไว้ใช้กรอกแจ้งปัญหาการใช้งาน ของหน้าเว็บ NTใหม่