ปกติอาการแบบนี้ก็จะมานานๆครั้งสักแปปก็หายแต่รอบนี้อยู่ยาว ไฟเริ่มกระพริบตอนวันที่ 18 ได้ทำการแจ้งเรื่องผ่านทางแอพ NT Easy Life ในวันที่ 19 ช่วงเช้าและก็ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาค่อนข้างไวดี ทางนั้นแจ้งว่าจะตรวจสอบและประสานงานกับทางช่างให้ สักแปปช่างก็โทรมาแจ้งว่าเกิดปัญหากับสายไฟของทางนู้นขาดคาดว่าจะซ่อมเสร็จประมาณช่วงบ่ายๆ จนตอนนี้วันที่ 20 ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ใช้เน็ต 555+ ซึ่งวันนี้ก็ได้ทำการแจ้งเรื่องผ่านทางแอพอีกรอบช่วงเย็นๆ แต่รอบนี้ไม่มีการตอบกลับอะไรเลย ไม่ทราบว่าตอนนี้ทำอะไรได้บ้างต้องรออย่างเดียวเลยหรอ
Router tot ไฟกระพริบสีแดงตรง los มา 3 วันแล้ว ทำไง