หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet True ไม่ตรงตามแพ็คเกจ ช้ามาก
กระทู้คำถาม
Network
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
AIS Fibre
แพ็คเกจที่สมัคร 15 mb แต่เช็คความเร็วได้ไม่ถึง 1 mb ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายอื่นปรกติ แต่ลองเปลี่ยนมาใช้ true เจอแบบนี้แย่มาก อดทนใช้มาเป็นเดือนไม่ไหวจริงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ช้ามากหลายขั้นตอน แจ้งผ่านมะลิก็ให้แต่รีเซ็ทๆ จะไม่มีวันกลับไปใช้เลย….
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู ทรูมูฟH
เบอร์นี้โทรมาจะขยับแพ็คเกจให้ไผมอยากใช้แพ็คเกจเดิมก็บอกไม่ได้ต้องขยับเพราะความเร็วเน็ตลดลง มันมีด้วยหรอครับแบปิดเสจัดบอกไม่เอายังไงก็จะเอาให้ได้ จนต้องตัดสายทิ้ง ตั้งแต่รวมค่ายกันเอาใหญ่เลยนะ ย้ายไป a
สมาชิกหมายเลข 7641506
True หักเงินเอง
True แย่มาก ปกติผมใช้โปร 199 บาท ได้เน็ต 30GB ความเร็ว 15Mbps นาน 30 วัน วันนี้ถูกหักเงินเท่าเดิม แต่ได้แค่ 15GB แถมยังลดสปีดอีก ทั้งที่โปรหลักก็ยังอยู่ ไม่รู้ว่าโปรใหม่โผล่มาได้ยังไง แถมหักเงินก่อนโป
LuckyDice
internet บ้าน true wifi
สอบถามค่ะ อยากทราบแพคเกจเน็ตบ้านราคาประหยัดนอกเหนือจากเครือข่ายทรูค่ะ เนื่องจากทรูมีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นตลอดเวลาและเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่ได้มีการแจ้งมาตลอด จาก 500 MB ลดเหลือ 200 MB ปัจจุบันลดเหลือ
สมาชิกหมายเลข 1783810
เครือข่าย true ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น
อยากให้ช่วยแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าไม่งั้นเลิกงานเย็นนี้อาจจะต้องไปย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3206972
เน็ตรายเดือน ais
สวัสดีค่ะ มีใครแนะนำเน็ตรายเดือนได้บ้างคะ ais ค่ะไม่เกิน 300 ไม่ลดสปีด หรือ ความเร็วไม่ต่ำกว่า 1 Mbps บ้างคะ ตอนนี้ประสบปัญหาเน็ตช้ามากเลยค่ะ🥹 หรือมีใครแนะนำย้ายค่ายเครือข่ายอื่นดีๆ แนะนำมาได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036132
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต AIS
สวัสดีค่ะ เราใช้ซิมเติมเงินของ ais มาร่วม7ปีแล้วค่ะ เมื่อก่อนเน็ตดีมาก ตอนนี้อืดสุดๆ ปัจจุบันใช้แพ็คเกจเน็ต 380 รวม vat เน็ต 1mps ไม่ลดสปีด แล้วเน็ตช้ามากกกก ช้าสุดๆเลยค่ะ เราเลยอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เห
สมาชิกหมายเลข 5104103
ัปัญหาแพ็คเกจการใช้งาน dtac
มีปัญหาแพ็คเกจการใช้งาน dtac ค่ะ
pooleck
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Network
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
true online
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet True ไม่ตรงตามแพ็คเกจ ช้ามาก
แพ็คเกจที่สมัคร 15 mb แต่เช็คความเร็วได้ไม่ถึง 1 mb ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายอื่นปรกติ แต่ลองเปลี่ยนมาใช้ true เจอแบบนี้แย่มาก อดทนใช้มาเป็นเดือนไม่ไหวจริงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ช้ามากหลายขั้นตอน แจ้งผ่านมะลิก็ให้แต่รีเซ็ทๆ จะไม่มีวันกลับไปใช้เลย….