หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต True ช้ามาก
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีต้องแชร์เน็ตในการทำงาน แต่อีกเรื่องก็จะดูหนังไปด้วย ซึ่งสัญญาณแย่มาก ลองถามบอทมะลิไป ก็บอกว่าใช้แพ็คเกจครบแล้ว ก็คือ 60 GB แต่เราเพิ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อวันที่ 1 แต่ในใบบอกว่า วันที่ตัดรอบบิลคือวันที่ 12 อันนี้เราต้องรอวันที่ 12 ก่อน เน้ตถึงจะใช้ได้ตามปกติรึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
สมัครแพ็คเกจเน็ตซ้อนกัน
พอดีว่าสมัครแพ็คเกจเสริมอันนึงแล้วมันช้ามาก แล้วมันไม่สามารถยกเลิกได้ด้วย เลยสมัครอีกแพ็คเกจที่เคยสมัครมาก่อนคิดว่าก็เร็วในระดับนึงแม้มันจะลดสปีดตามหลังก็เหอะ แต่สมัครแล้วมันก็ยังช้าเหมือนเดิม อันนี้ค
สมาชิกหมายเลข 9085970
สัญญาณทรูล่มตั้งแต่ 22:30น. ของวันที่21 ก.ย.จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้ไม่ได้
เดือนนี้ทรูเป็นรอบที่2แล้ว รอบแรกเป็นเมื่อ2-3วันที่ผ่านมาเป็นแค่เน็ตใช้ไม่ได้ มารอบนี้ใช้ไม่ได้ทั้งหมดเลย เขตบ้านห้วยน้อยกา อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์
สมาชิกหมายเลข 8773098
เน็ตทรูหาย
สัญญาณทรูมูฟแถวบ้านคือหาย2วันแล้วค่ะ ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8745474
True wallet เป็นอะไร
เราใช้ wallet ปกติเติมเกมเติมเน็ต จนวันนึงใส่ Pin เข้าเเล้วใช้ไม่ได้ขึ้นให้ติดต่อ 1240 พอติดต่อก็ไม่มีเมนูติดต่อพนักงาน กดวนไปอยู่นั่น บริการแย่มาก ติดต่อหลังไมค์ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 7382336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต True ช้ามาก