หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต True ช้ามาก
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีต้องแชร์เน็ตในการทำงาน แต่อีกเรื่องก็จะดูหนังไปด้วย ซึ่งสัญญาณแย่มาก ลองถามบอทมะลิไป ก็บอกว่าใช้แพ็คเกจครบแล้ว ก็คือ 60 GB แต่เราเพิ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อวันที่ 1 แต่ในใบบอกว่า วันที่ตัดรอบบิลคือวันที่ 12 อันนี้เราต้องรอวันที่ 12 ก่อน เน้ตถึงจะใช้ได้ตามปกติรึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูแถวพระราม 2 โคตรจะแย่ โทรหา call center true ถือสายรอเป็น 20 30 นาที ประเด็นคือไม่ได้โทรฟรีด้วยเสียตังค์แดกตังค์
เน็ตแถวนี้คือแบบโคตรแย่ระบบทรูมูฟ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกจะเร่งแก้ไขผ่านไปจนจะอาทิตย์ละ เน็ตมันยังวิ่งได้ไม่เต็มที่อยู่เลย ซื้อเน็ตเต็มสปีดเน็ตมา ไม่ถึง 1 MB ติดต่อ true service ไปขอรีสัญญาณ มั
Sabuxa
true ล่มอีกหรือเปล่าครับ ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ช้ามาก
มีเบอร์ทรูอยู่ 3 เบอร์ ช้า 3 เบอร์เลย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ไปเช็คดู เบอร์นึงถูกระงับไปแล้ว ทั้งโทรเน็ตและ SMS ทั้งๆที่ยังมีเงินและวันเหลืออยู่ อีกเบอร์มี 60 GB เช็คดูแล้วก็ยังไม่หมด แต่ช้ามาก ใช้ไม่
Onmuk
เน็ต ทรู ห่วยแตกแบบนี้แล้วหรอ?
เน็ตทรูเดี๋ยวนี้ช้ามาก และใช้งานไม่ดีเลย ทั้งๆที่จ่ายไปเกือบ 500 แต่เพื่อนที่จ่าย 200 กลับเน็ตดีกว่า??? มิหนำซ้ำบริการคอลเซ็นเตอร์ แอดมินเฟซบุ๊ก คือมีแต่บอทมาตอบ กดติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งคือไม่มีคน
สมาชิกหมายเลข 8026671
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็นจังเลยคะ
จะติดต่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่กดซื้อซ้ำเพราะความเข้าใจผิด - เรื่องราวมีอยู่ว่า เรากดซื้อแพ็คเกจ 22 GB ไปรอบแรก SMS ไม่เข้า ด้วยความเข้าใจว่า เน็ตแพ็คเกจเราหมดแล้ว เน็ตเลยช้า สงสัยยังซื้อไม่ได้ ก็
สมาชิกหมายเลข 2588658
เรื่องตัดสัญญาณทรู(เน็ตมือถือ)
พอดีไม่ได้จ่ายมา2-3 เดือนเลยโดนตัดมาอีกสัก2เดือนละ แล้วกำลังจะไปจ่าย ถ้าจ่ายตอนนี้ จะได้สัญญาณได้เน็ต นั่นนี่ คืนตามปกติใช่มั้ยครับ มันเป็นซิมแบบรอบบิล ที่ไม่ได้จ่ายเพราะไม่ได้ใช้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 4961616
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
อยากทราบวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตTrue
คือ ณ ตอนนี้ผม ใช่แพ็คเกจเน็ตบ้านทรูแพ็ค499 อยู่แล้วตอนนี้ผมอยากที่จะเปลี่ยนแพ็คเก็จเป็น599ผมสามารถทำได้มั้ยแล้วต้องทำการติดต้องใหม่หรือเปล่า เพราะผมไปเช็คในแอปของทรูแล้วก็ไม่มีบอกเลยไม่มั่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8715741
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
ยกเลิกแพ็คเกจ TRUE
ต้องการยกเลิก เน็ต 4 Mbps 30 GB ออกจากระบบครับ เพราะสมัคร 15 Mbps ไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 6215845
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
เป็นแพ็คเกจ แพ็กเกจ Viu699รายปี+เน็ตViuไม่อั้น+เน็ต12GB เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 18/08/2025 เวลา 17:11:12 ถึงวันที่ 17/08/2026 เวลา 23:59:59 เคยสั่งยกเลิกแพ็คเกจทางแอพ True แล้วค่ะ เรากดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5940475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต True ช้ามาก