หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูไม่ขึ้นบิลให้จ่ายค่าเน้ตละ ทุกทีจะขึ้นยอดทุกๆ วันที่ 22 อะนี่เลยวันมาละยังไม่ขึ้นบิลเลย แถมให้มะลิเช็คก็ขึ้นไม่มี
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
คือปกติทรูจะตัดยอดวัน21 ละส่งยอดใหม่ทุกวันที่ 22 แต่พอมาเดือนนี้ 22 ก็ยังไม่ขึ้นยอดใน trueiservice ขึ้น เน็ตปกติ แต่พอถามมะลิกับไม่มีเน็ตเลยงง ว่าจะแอบเก็บค่าส่วนต่างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เปลี่ยนแพ็คเน็ดเราเองทั้งที่เราไม่ได้ขอเปลี่ยน ทำไงดีย้ายค่ายไปทรูดีไหม
ตอนแรกผมใช้เน็ตรายเดือน 20 mb ไม่ลดสปีด ละวันนี้มาเช็คว่าทำไมมันรู้สึกช้าแปลกๆเลยเข้าไปเช็คโปรเน็ตดู สรุปถูกเปลี่ยน ไปเป็นเน็ต 30 GB แล้วค่อยๆลดความเร็วลง ผู้เกี่ยวข้องช่วยมาตรวจสอบและดูหน่อยครับ เพิ่
สมาชิกหมายเลข 8969042
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
ช่างติดตั้งเน็ตบ้านทรูเลื่อนนัด รอจนอยากไปติดของAIS เเล้ว
สวัสดีครับ วันนี้จะมาเเชร์การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ที่ไม่ได้รับความสะดวกสุดๆ ต้องหยุดงานมารอช่างเลื่อนนัด - ไปขอติดตั้งวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ ทรูช๊อป - มีข้อความมาบอกว่าจะติดตั้งได้ วันที่ 24 กรกฎาคม เวล
สมาชิกหมายเลข 6451293
เน็ตทรู
เน็ตทรูช่วงนี้ล่มบ่อยมากเป็นที่อะไรคะช่วยแก้ปัญหาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7487257
พ่อตายเน็ตทรู
ไอแพคเก็จเน็ตปัญญาอ่อนที่แถมจะแถมมาทำ :)อะไรมันทับเน็ตหลักกูเน็ตมันซ้อนกันยกเลิกก็ไม่ได้มันทำให้เน็ตกากเนี่ยเสียเวลาเสียสุขภาพจิตกูไหมเนี่ยกูจะย้ายค่ายแล้วไอ เขมรยิง:)ที
สมาชิกหมายเลข 8972439
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
True online ระบบดีๆ ที่ลูกค้าไม่ควรเจอ
ในบิลมือถือ แอพ ทรู บอกตัดรอบ21 วันที่ 27 ของทุกเดือน พอมาวันที่ 22 เวลา00:22 ตัดเน็ตลูกค้าเลย เยียมจริงๆ เรียนสมาชิกพันทิปอย่ามาใช้นะครับค่ายนี้มีโอกาสผมว่าจะเปลี่ยนอยู่ ถ้าผมจ่ายไปอีกเท่ากับว่าผม
สมาชิกหมายเลข 8690725
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือมีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือน499 ไม่ลดสปีดความเร็ว แต่ปรากฏว่าพอใช้ไปแล้วโปรเน็ตลดลงอยู่ดี อยากทราบว่าสามารถเปลี่ยนไปใช้โปรอื่นได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7468095
เน็คทรู
เต็มเน็ตในนาฬิกา imoo แต่เน็ตยังใช้ไม่ได้ มา 3 ชม แล้วติดต่อทรูยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูไม่ขึ้นบิลให้จ่ายค่าเน้ตละ ทุกทีจะขึ้นยอดทุกๆ วันที่ 22 อะนี่เลยวันมาละยังไม่ขึ้นบิลเลย แถมให้มะลิเช็คก็ขึ้นไม่มี