คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1464616
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบค่าบริการให้นะครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน หรือ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน และ เบอร์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ แจ้งผมทางหลังไมค์ เพื่อขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ
ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบค่าบริการให้นะครับ รบกวนขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน หรือ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน และ เบอร์มือถือที่สะดวกติดต่อกลับ แจ้งผมทางหลังไมค์ เพื่อขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เจอบิล Truemove H Online เรียกเก็บบริการซ้ำซ้อน !!!
#วันนี้ขอเริ่มเรื่องที่มาที่ไปของบิล True Online เลยแล้วกันนะคะ เนื่องจากวันนั้นเน็ตเราโดนตัด เมื่อวันที่ 18/8/59 เราได้ไปจ่ายบิลเน็ตทรู ที่มี 2 เดือนร่วมกันเมื่อทุกที ที่ไปจ่านวันนั้นหยิบเงินไปแค่ 1000 บาท พนักงานบอกยอด 1240 ถามเราชำระเลยหมดเลยไหม เราบอกชำระแค่เดือนเดียวก่อนคะก็จ่ายไป 641 บาท พอขึ้นบ้านมาก็เล่นได้ระหว่างนั้น 2- 3 วันเน็ตมีปัญหากระตุกอย่างมากไม่แรงเลยติด ๆ หลุด ๆ ปรากฎว่าคืน 21 เช้า 22 เน็ตโดนตัด เอ๊ะใจทีว่าเพิ่งไปจ่ายมายังไม่ถึงอาทิตย์จะโดนตัดได้ไงซึ่งก่อนหน้านี่เคยแบ่งจ่ายกลับบ้านมาเน็ตก็เล่นได้ปกติ ด้วยความที่ต้องใช้เน็ตทำงานเราก็ลงไปจ่ายใหม่ยอดยังคงเป็น 1240 บาทเหมือนเดิม เราก็เอ๊า!! เมื่อวันที่ 18/8/59 บิลยังคงแม็กติดกับกระดาษอยู่เลยที่จ่ายไปแล้วครึ่งนึงทำไมยอดยังคงเท่าเดิมเหมือนไม่จ่ายพนักงานบอกว่ายอดขึ้นแจ้งแบบนี้อยู่แล้วชำระครบก็ไม่มีอะไร เอ๊ะใจจนต้องเข้าระบบออนไลน์เช็คแต่เซอร์ไพร์กว่าตรงติดอะไรอีก 578.75 บาท ติดได้ไงเป็นไปไม่ได้อ่ะยอดโผล่มาจากไหนอีเราจ่ายหมดแล้วดูตามรูปเลยนะคะ!!
*(มีการแก้ไข ปีให้เป็น พ.ศ. กับเดือนรีบพิมพ์ไปหน่อยเลยพิมพ์ผิดค่ะ)