AIS Fiber ปัญหา​ต่อเนื่อง​ ติดต่อยาก

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอังคาร​ที่ 15 กรกฎาคม​ที่ผ่านมา​
ช่วงเวลา​ของค่ำ ๆ อยู่​ดี ๆ อินเทอร์เน็ต​ก็เข้าไม่ได้ จากนั้นพักหนึ่งค่อยมีข้อความ​จาก AIS ส่งมาบอกว่า สายไฟ​เบอร์แถวที่ใช้งานมีปัญหา​จะกลับมาใช้งานได้   07:30 น. วันถัดไป ก็ไม่ได้อะไร เข้าใจได้ว่าต้องใช้เวลาแก้ไขปัญหา​

แต่พอถึงเช้ามีข้อความ​มาอีก​ครั้ง​ว่า จะใช้ได้อีกครั้งเวลา
23:30 น.  พูดตามตรงมีน้ำโห  คือมันเป็นวันทำงานด้วย  คือผมทำงาน WFH อยู่​ด้วย  *สุดท้ายจะสามารถใช้ได้ประมาณ 14:00 น.



ทุกอย่างเหมือนจะจบแล้ว แต่ ๆ วันถัดมา (16 ก.ค)​ ช่วงบ่ายอินเทอร์เน็ต​ใช้งานไม่ได้อีกครั้ง  รอบนี้ไม่มีวี่แวว​ของข้อความแจ้งให้ทราบ​ใด ๆ  จึงพยายาม​ติดต่อ​ Call Center โห้ กดยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่  (ใครทราบวิธี​แจ้งให้หน่อ​ยนะครับ)​

จึงเปลี่ยน​ไปใช้ช่องทาง Line แล้วไลน์ให้ไปใช้ myAIS
ยอดไปเลย     ในแอปบอกว่าสายเราชำรุด ฮ่ะ!!! เมื่อวานพึ่งซ่อมใกล้ ๆ  วันนี้บอกของเราเองตาย ฮือออ



ท้ายที่สุดเวลาที่นัดช่างได้เร็วสุดคือ วันจันทร์หน้า
จริง ๆ ระยะเวลา​รอได้นะครับ​ แต่รู้สึกว่าปัญหามันอยู่เราหรอ หรือการซ่อมแซม​ก่อนหน้านี้ยังไม่เรียบร้อย​หรือเปล่า​ แต่ติดต่อยากมากย้ำอีกที

สุดท้ายนี้ก็คงต้องรอต่อไป  แต่ขอบ่นหน่อยละกันครับ
ปล. ระหว่าง​ก่อนโพสก็พยายามติดต่อไปนะ 🤌
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่