หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS เรื่องเน็ตบ้านยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
ที่ทำงานติดเน็ต AIS มีซ่อมแซมปรับปรุงสัญญาณ ส่งข้อความมาบอกว่าเน็ตใช้ได้แล้ว
ใช่ค่ะใช้ได้แต่ช้ามาก 4.3 kbps เอง
เราโทร1175 แล้ว คุยแต่กับเอไอ
ไม่สะดวกให้ช่างเข้ามาดูวันถัดไป เพราะต้องทำงานวันนี้ 😂
มีช่องทางไหนติดต่อได้ไวกว่า1175 ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS ไม่ตัดแพ็คเกจ
เราเน็ตหมดแล้วมันให้เติมเงินเพิ่มเพื่อใช้งานในเดือนต่อไปแบบอัตโนมัติ เราเติมาตลอดไม่เคยมีปัญหาเลย คราวนี้พึ่งมีปัญหา เราไม่ได้ดูเลยเปิดเน็ตใช้ ทำให้เงินหายไปเยอะเลย เส้า พอเราโทรไปหาเบอร์ 1175 เราได้ค
สมาชิกหมายเลข 9201520
เน็ต AIS ประสิทธิภาพลด
เน็ตเราแบบ 20 Mbps ใช้ได้ 50 GB หลังจาก ใช้หมด 50GB มันจะลดเหลือ ให้ใช้ 1 Mbps แต่เน็ตที่เราได้มัน ประมาณ 80-100 kbps คือแบบ ห๊ะ 1 Mbps มันควรจะ 1,000 kbps ด้วย หยวนๆ ให้ 900 kbps อะ แต่ได้มาแค่ 80-10
สมาชิกหมายเลข 6641205
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
เน็ต Ais fiber กากมาก เน็ตไม่แรงเลย
เน็ต Ais fiber ที่บ้าน upload download 200 mb เราใช้อยู่คนเดียวทั้งบ้าน แต่แค่จะกดดูโพสไอจียังโหลด กดดูยูทูปก็ค้าง แย่สุดๆ เป็นลูกค้า serenade โทรไปเบอร์ 1175 แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 9201982
มหากาพย์การเปลี่ยนอินเตอร์เนตบ้านจากทรู เป็นเอไอเอส ทั้งหมดใช้เวลาหนึ่งเดือน แปดวันกว่าอินเตอร์เนทบ้านจะใช้ได้อีกครั้ง
เริ่มต้นด้วยไม่สามารถทนความกากของอินเตอร์เนททรูได้อีกต่อไป กล้องมีแปดตัว เปิดดูได้แค่สองตัว บางครั้งโชคดีสามตัว มายาวนานสามปีเต็ม ไม่มีอะไรดีขึ้น แก้แล้วแก้อีก เมือต้นเดือนพย เลยติดต่อเอไอเอส เพื่อเข้
Vancouver Princess
Ais Fibre3 แจ้งช่างเก็บสาย
Ais Fibre สามารถแจ้งช่างให้มาเก็บสายเน็ตได้มั้ยคะ พอดีจะย้ายออกจากหอ แล้วไปติดใหม่ที่คอนโด
สมาชิกหมายเลข 9202623
ย้ายค่ายมาใช้ดีแทคแบบเติมเงิน 1 สัปดาห์ จะย้ายไปค่ายอื่น
เนื่องจากมีปัญหาทั้งเน็ตช้าอืดไม่เสถียร ต้องคอยเปิดปิดเครื่อง กดกระตุ้นสัญญาณเน็ตอยู่เกือบตลอดเวลา แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ หลังไมค์ ขอให้เช็คสถานที่ใช้งาน พิกัดใช้งานล่าสุด เวลาใช้งานล่าสุดแล้วต้องร
สมาชิกหมายเลข 9181410
ทำไม AIS 1175 ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ
เรามีการแจ้งติดตั้ง อินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไป ปัญหาเยอะมาก รอบที่ 1 ช่างหน้างานแจ้งเลื่อนบอกว่าฝนตกมาติดไม่ได้ แต่จริงๆแล้วฝนไม่ตกเลยยยยสักนิดแดดแทบไหม้ รอบที่ 2 ช่างมาถึงหน้าบ้านแล้วบอกว่าตู
สมาชิกหมายเลข 2310881
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
อยากได้เน็ตaisราคาดีๆ
ใช้เน็ตaisสมัครบ่อยมากที่บางทีใช้ได้วันเดียว แล้วเล่นไม่/ด้อีกเลยบางทีก้โดนหักเงิน เสียเงินค่าเน็ตบ่อยสุดๆทัิงที่สมัครเป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 7864930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS เรื่องเน็ตบ้านยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ใช่ค่ะใช้ได้แต่ช้ามาก 4.3 kbps เอง
เราโทร1175 แล้ว คุยแต่กับเอไอ
ไม่สะดวกให้ช่างเข้ามาดูวันถัดไป เพราะต้องทำงานวันนี้ 😂
มีช่องทางไหนติดต่อได้ไวกว่า1175 ไหมคะ