หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS เรื่องเน็ตบ้านยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
ที่ทำงานติดเน็ต AIS มีซ่อมแซมปรับปรุงสัญญาณ ส่งข้อความมาบอกว่าเน็ตใช้ได้แล้ว
ใช่ค่ะใช้ได้แต่ช้ามาก 4.3 kbps เอง
เราโทร1175 แล้ว คุยแต่กับเอไอ
ไม่สะดวกให้ช่างเข้ามาดูวันถัดไป เพราะต้องทำงานวันนี้ 😂
มีช่องทางไหนติดต่อได้ไวกว่า1175 ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านตัวไหนแรง และปัญหาน้อยสุดคะ
(ขอระบายอารมณนิดนึงนะคะไม่ไหวจริงๆ) ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ค่ะ แต่ปัญหาเยอะมาก สัญญาณใช้ไม่ได้นี่เจอทุกเดือนรอแก้ไขทีก็ 1-3 วัน รอบนี้เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 3 แล้ว เราทำงานผ่านคอมและโทรศัพท์ ต้องใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 9165810
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
สอบถาม AIS ครับ
เบอร์คนในครอบครัว(ผู้สูงอายุ) เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน สมัครโปรเสริมไปแล้ว โทรฟรี15นาที+เน็ตตามโปร ปัญหาคือ มีข้อความจากระบบส่งมา 2ครั้ง บอกว่า ให้เติมเงิน จะถามว่า ทำไมต้องเติมเงินอีก สมัคร
สมาชิกหมายเลข 4496301
สมัครดิสนีย์ไปทาง ais เน็ตบ้าน ดูไม่ได้ทำไงดีคับ โทรหา1175ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 5219554
ถ้าจะยกเลิกสัญญา กับอินเตอร์ AIS Fiber ก่อนหมดสัญญา ได้ไหมครับ
เนื่องจากปัญหาการใช้งานที่มีผลเรื้อรังมาก คือ เป็นอินเตอร์เน็ตที่มีประจำเดือนมากครับ แรกๆไม่มีหลังๆมีประจำเดือนครับ ไฟแดง สายสัญญาณ เสียหายทุกเดือน กว่าจะได้รับการซ่อมแซมก็ 1 สัปดาห์บ้าง 3 วันบ้าง ตอน
สมาชิกหมายเลข 859111
Ais เน็ตรายเดือนAis
เมื่อวานสายอัตโนมัตโทรมาค่าบริการเนต500เกินกำหนดวันนี้เลยชำระไปค่ะพอเข้าแอพมายเอไอเอสทำไมยอดมันพันกว่าบาทเลยคะ เน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8425358
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกเพลงรอสาย
คือว่าผมต้องการยกเลิกเพลงรอสายของเอไอเอส แต่ทีนี้ผมติดต่อไปยัง*1175 ก็ไม่สามารถทำได้ เลยสอบถามวิธีครับ
สมาชิกหมายเลข 5899260
ทำไมเน็ตaisไม่ตัดรอบแพ็กเกจ
ปกติพอถึงรอบผมจะเติมเงินเข้าไว้ในเครื่องแล้วถึงเวลาเน็ตหมดมันจะหักค่าเน็ตให้อัตโนมัติ พอรอบนี้ไม่หักแล้วเปลี่ยนแพคเกจให้ผมซึ่งก็หักตังค์ผม ปกติที่ผมใช้ถ้าผมเติมไม่เต็มจำนวนก็จะหักให้ไปก่อน35,75ก็ว่ากั
สมาชิกหมายเลข 9166297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS เรื่องเน็ตบ้านยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
ใช่ค่ะใช้ได้แต่ช้ามาก 4.3 kbps เอง
เราโทร1175 แล้ว คุยแต่กับเอไอ
ไม่สะดวกให้ช่างเข้ามาดูวันถัดไป เพราะต้องทำงานวันนี้ 😂
มีช่องทางไหนติดต่อได้ไวกว่า1175 ไหมคะ