Bts สร้างมาก่อน. เมื่อ 29 ปี ที่แล้ว
ตอนยังไม่มี สะพาน
หรือ. ไม่ได้วางแผนว่า จะ,สร้างสะพาน
เลยไม่ได้ กำหนด ให้. Bts ยกสูงเผื่อไว้
สะพานมาสร้างทีหลัง เลยได้ระดับแค่นี้
สร้างเสร็จภือว่า ใช้เงินแล้ว ละลายงบแล้ว
ปัญหาเป็น,ของคนขับรถแล้ว. ไม่ใช้ปัญหาขอของ
คนรับเงินการก่อสร้าง
มันไม่ถึง สี่เมตร ก็เสี่ยงละ รถกระบะต่อตู้
ยังแทบจะเกินเลย. 3 เมตร. ไม่ต้อง 3.10 หรอก
...
ทำอุโมงค์. ลอด. ก็แพวอีก ..
ตกลง. ใครผิด
คาน. ,
หรือ
คนขับ
หรือ
... คนกำหนดแผน ก่อสร้าง ในกทม.
กทม , ทางหลวง. คมนาคม.
แล้วใคร ที่ รถติดจากเหตุ. แบบนี้ ไปไม่ทัน ,งาน
เพราะติดจาก,ตรงนี้.
ปกติ ฟ้องเอาผิด จากตัวผู้ก่อเหตุ ได้หรือไม่
รถ,ติดรอ 1000 คัน ก็เรียก ไปรายละ 20000 บาท
ก็รวมๆ 20 ล้าน
1 วัน พันเรื่อง กับ คานกันก่อน,ขึ้นสะพานลอดใต้คาน Bts พญาไท ผิดที่คาน หรือผิดที่คนไม่ดูป้ายห้ามขึ้น เราไม่ได้วางแผนสร้าง
ตอนยังไม่มี สะพาน
หรือ. ไม่ได้วางแผนว่า จะ,สร้างสะพาน
เลยไม่ได้ กำหนด ให้. Bts ยกสูงเผื่อไว้
สะพานมาสร้างทีหลัง เลยได้ระดับแค่นี้
สร้างเสร็จภือว่า ใช้เงินแล้ว ละลายงบแล้ว
ปัญหาเป็น,ของคนขับรถแล้ว. ไม่ใช้ปัญหาขอของ
คนรับเงินการก่อสร้าง
มันไม่ถึง สี่เมตร ก็เสี่ยงละ รถกระบะต่อตู้
ยังแทบจะเกินเลย. 3 เมตร. ไม่ต้อง 3.10 หรอก
...
ทำอุโมงค์. ลอด. ก็แพวอีก ..
ตกลง. ใครผิด
คาน. ,
หรือ
คนขับ
หรือ
... คนกำหนดแผน ก่อสร้าง ในกทม.
กทม , ทางหลวง. คมนาคม.
แล้วใคร ที่ รถติดจากเหตุ. แบบนี้ ไปไม่ทัน ,งาน
เพราะติดจาก,ตรงนี้.
ปกติ ฟ้องเอาผิด จากตัวผู้ก่อเหตุ ได้หรือไม่
รถ,ติดรอ 1000 คัน ก็เรียก ไปรายละ 20000 บาท
ก็รวมๆ 20 ล้าน