เจอการให้บริการไลน์แมนกรณีเรียกรถแบบ Eco ที่แย่มากๆ

เมื่อวานมีโอกาสได้ใช้การบริการเรียกรถ ครั้งที่ 2 ของไลน์แมน   

เรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว  ว่าไม่ควรขึ้นคันนี้เลย  ดาวที่คนขับได้รับ 3.8  มันน้อย และทะเบียนรถไม่ตรงกับที่ให้บริการ  ถามเขา  เขาบอกว่ารถเสีย

จริงๆ เราควรปฏิเสธการขึ้น   ระหว่างทางคนขับพูดเรื่องแอปเรื่องระยะทาง แต่เราก็ฟังเฉยๆ พอถึงสถานที่ลง คนขับบอกราคามากกว่าหน้าแอป   (จ่ายเงินสด)

เราแจ้งคนขับไปว่า ที่ถูกต้องมันมีส่วนลด 100 บาท ก็จะเหลือแค่ 90 บาท ตามราคาแจ้งหน้าแอป

แต่คนขับตะคอกเรากลับมาว่าในแอฟเขาขึ้นว่า 157 บาท  เรายื่นมือถือให้เขาดู เขาก็พูดว่า ของเขาขึ้นราคานี้  คือตะคอกเราสุดๆๆ พูดจาแย่มาก  แต่เราไม่ได้อัดคลิปไว้ หรือบันทึกเสียง  ทันทีที่ลงจากรถเราแจ้ง เรื่องร้องเรียนไลน์แมน

เจ้าหน้าที่ไลน์แมนบอกว่า ทางเราไม่มีหลักฐานที่จะดำเนินการให้ เพราะข้อมูลที่เราร้องเรียนไม่เพียงพอ ที่จะดำเนินการ   ขอหลักฐานการจ่ายเงิน 157 บาท

จริงๆแล้วเราควรปฏิเสธตั้งแต่ ทะเบียนรถไม่ตรงหน้าแอป ไม่ควรขึ้นไปเลย  แต่ที่สงสัย

ทำไมไลน์แมน ไม่ปฏิบัติอะไรเลยบอกแค่ว่าข้อมูลไม่เพียงพอ  ไม่มีหลักฐาน อย่างน้อยควรแจ้งให้เราทราบเรื่องทะเบียนรถ ว่าไม่ตรงกัน เราควรทำอย่างไร คำถามนี้เราถามเขาไป

แต่เขาก็ตอบแต่เรื่องเงิน ซึ่งเรื่องเงินมันไม่ได้เยอะ  แต่การที่คนขับพูดจาแย่ๆ ใส่เรา และการปฏิบัติของหจ้าหน้าที่ไลน์แมนแย่พอกัน

ในการตอบคำถามเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่