ประสบการณ์โดนแท็กซี่ใน Lineman เบี้ยว



.    พอดีเราเรียก Lineman ตอน 6.30 ไปหมอชิต แล้วได้รถแท็กซี่ มารับแถวใกล้ๆ โลตัสนวมินทร์ พอเรียกแล้วก็คอยกดดูว่ารถถึงไหน ปรากฏว่าเหมือนรถวนอยู่แถวรามอินทรา
    คนขับก็โทรหาเราว่ารับที่ไหน เราก็บอกไป แล้วให้มาตามหมุด แล้วผ่านไปสัก 8 นาที หน้าแอพเราก็ขึ้นว่าเราถึงที่หมายแล้ว และตัดเงินจากบัตรเราไป แต่คือเรายังอยู่ที่เดิม
    เราเลยโทรไลน์ผ่านแอพไป คนขับบอกรถติดมาก ถ้าพ้นยูเทิร์นนี้ก็เข้าซอยได้แล้ว รอมา 30 นาที ก็เลยโทรไปบอกว่าขอเงินคืน โอนมาเบอร์พร้อมเพย์เราก็ได้ แล้วไม่ต้องมาแล้ว เขาก็ยึกยัก โอนยังไง บลาๆๆ
    รออยู่จน 40 นาทีก็ยังไม่มา สุดท้ายเลยตัดสินใจเดินออกไปเรียกรถคันอื่นที่ปากซอย
    แล้วเราจองรถตู้ที่หมอชิตไว้ 9.00 น. ตอนเรียกรถแท็กซี่ใหม่ได้ก็ 7.20 น. แล้ว ลุ้นมากเกือบมาถึงไม่ทัน รถติด เพราะเป็นวันทำงานช่วงเร่งด่วนเลย
    สรุปมาถึงหมอชิต 8.30 น. แล้วพอคนครบ รถก็ออกเลย เกือบไม่ทัน
    ระหว่างนั้นก็กดร้องเรียนคนขับเพื่อขอเงินคืน และให้คะแนนบริการ 1 ดาว ที่เหลือก็รอดูแอพค่ะว่าจะช่วยอะไรเราได้ไหม

***อยากถามว่า ระยะทาง 17 กิโลเมตร การเดินทาง 8 นาที มันสมเหตุสมผลหรอ แอป Lineman ถึงยอมให้กดสิ้นสุดการเดินทางได้?

***แล้วเราจะได้เงินคืนไหม แต่ถ้าไม่ได้ก็ค่าประสบการณ์ไป ...เซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่