หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลาไปถามสินค้านี้ ถามเฉยๆไม่ได้หรอกครับอยากทราบราคา ถ้าถามแล้วต้องชื้อเลยนี้มันใช้หรอกครับ
เราเห็นสินค้า หรือ บริการ อะไร สักอย่าง น่าสนใจ อยากทราบราคา ก็ทักไปถาม เขาก็แจ้งราคามาก สักพัก ปิดคำ ที่ว่า รับเลยไหมครับ สะดวกจองเลยไหมคะ ขอเบอร์หน่อย.
คนเล่าเรื่องทั่วไป
โดนดูดข้อมูลจากเครื่องและข่มขู่ให้ส่งรูป 18+
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยนะคะมันเป็นความโง่ของเราค่ะที่มีคนให้ทำงานก่อนอื่นเลยนะคะมันเป็นความโง่ของเราค่ะที่มีคนให้ทำงานออนไลน์ค่ะแล้วเค้าก็ให้สมัคร เป็นแอพดาวน์โหลดรูปค่ะแต่ให้ใส่อีเมลของเค้า เราก็ทำตามเ
สมาชิกหมายเลข 8867515
ญาติมากินฟรีบ่อยๆ
สวัสดีค่ะ พอดีเราเปิดร้านอาหาร แต่ทุนทำร้าน พ่อแม่แฟน ให้ยืมครึ่งนึง โดยที่ไม่ได้มีกำหนดให้เราคืน และร้านพ่อแม่แฟนก็ คอยช่วยอยู่ตลอด เพราะลูกค้า ค่อนข้างเยอะมากๆ แต่จะมีญาติเราคนนึง มากินฟรีประจำ เราอ
สมาชิกหมายเลข 6010630
Shopee pay ให้ยืนยันตัวตนด้วยการถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชน หลังบัตรประชาชน จะดีเหรอ
หน้าหลังบัตรประชาชนมันเป็นข้อมูลที่สำคัญมาก ทำไมต้องใช้ ผมเอาเงินไปฝากคุณไว้เพื่อซื้อของ คุณมีแต่ได้กับได้ แถมยังจะมาเอา info ส่วนบุคคลไปด้วยอีก ผมคิดว่าคงไม่ยืนยันตัวตนกับคุณแน่ๆ ถอนเงินออกให้หมดกัน
Ontjung
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน...
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกจดหมายการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน และมอบส่วนลดเบี้ยประกัน 10% ปีกรมธรรม์ถัดไปสำหรับคนที่ไม่ได้เคลม ปัดยกเลิกกรมธรรม์-ทิ้งลูกค้าที่ป่วยจากโรคร้ายแรง
สมาชิกหมายเลข 5462727
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ชี้แจงปมส่งจดหมายแจ้งปรับเงื่อนไข/เพิ่มเบี้ยสุขภาพ
คปภ. สั่งบริษัทประกันที่มีกระแสในโซเชียล หยุดสร้างผลกระทบประชาชน สำนักงาน คปภ. เรียกบริษัทประกันภัยเข้าชี้แจง กรณีปัญหาปรับเบี้ย/เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขความคุ้มครองประกันสุขภาพ ที่มีกระแสในโซเชียลมีเดีย
parn 256
MERCEDES-BENZ ชวนลูกค้ากลับมารับสิทธิประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10
Mercedes-Benz Thailand เปิดแคมเปญบริการหลังการขาย “Welcome Back Stars” ปีที่ 2 ชวนลูกค้ารถยนต์กลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี ให้กลับมารับสิทธิการรับประกันค
สมาชิกหมายเลข 8457357
ขายสินค้าไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าบอกสินค้าเสีย ขอคืนเงิน
คือผมขายสินค้ามือ2 เกี่ยวกับไอทีไป ตอนขายก็ขายแบบชนมือ แล้วทีนี้หลักจากผ่านไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าทักมาบอกว่าสินค้าเสีย จะส่งสินค้าคืนแล้วให้เรารับผิดชอบ แบบนี้ต้องทำยังไงบ้างครับ ตอนอยู่กับผมสินค้าตัวนั้
สมาชิกหมายเลข 2004623
ลาขาดกับการบริการ KTC เป็น ลค มาเกือบ 10 ปี
บอกก่อนว่า เราใช้บัตร ktc มายาวนาน เกือบ 10 ปี เราชอบสิทธิประโยชน์บัตรมากๆ ใช้มาต่อเนื่อง มีปัญหาจนรู้สึกว่านี่หรอ คือ การปฎิบัตรต่อ ลค ที่ใช้มาอย่างยาวนาน แม้จะมีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ทุกครั้งเรามักเ
เจ้าหญิงโอโม่นะจ้ะ
ครอบครัวไม่ให้อยู่หอ
………..…..
สมาชิกหมายเลข 6941896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ