หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
FWD........ ยกเลิกทีเถอะ ไอ่วิธีการขายแบบเลี่ยงบาลี แล้วมัดมือชก ปล. ขอวิธียกเลิกด้วยแล้วเพจเฟสบุ๊คมีไว้ทำไมแอดมิน
วันนึงจู่ๆก็โทรมาบอกว่า ในอำเภอของผมมีคนได้รับสิทธิ์พิเศษ จำกัดแค่ไม่กี่คนเท่านั้นในอำเภอนี้ บอกว่ามาจากธนาคารที่ผมเป็นลูกค้าอยู่แล้ว แล้วบอกว่า เราสนับสนุนเก็บเงินหรืออะไรซักอย่าง แค่เก็บเงินเดือนละ
สมาชิกหมายเลข 3595377
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
ห้ามพลาด!!!!! Cafe Amazon ซื้อ1ฟรี1
🎉 ชาวด้อม Café Amazon ห้ามพลาด! รับสิทธิซื้อ 1 แถม 1 ฟรี! แค่มี สิทธิ์ติดปีก จาก Café Amazon Rewards! 🌟 แค่มี Café Amazon Rewards 360 คะแนน ขึ้นไป ก็ปลดล็อกสิทธิ์ติดปีก “Go
สมาชิกหมายเลข 8983226
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
เวลาไปถามสินค้านี้ ถามเฉยๆไม่ได้หรอกครับอยากทราบราคา ถ้าถามแล้วต้องชื้อเลยนี้มันใช้หรอกครับ
เราเห็นสินค้า หรือ บริการ อะไร สักอย่าง น่าสนใจ อยากทราบราคา ก็ทักไปถาม เขาก็แจ้งราคามาก สักพัก ปิดคำ ที่ว่า รับเลยไหมครับ สะดวกจองเลยไหมคะ ขอเบอร์หน่อย.
คนเล่าเรื่องทั่วไป
MERCEDES-BENZ ชวนลูกค้ากลับมารับสิทธิประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10
Mercedes-Benz Thailand เปิดแคมเปญบริการหลังการขาย “Welcome Back Stars” ปีที่ 2 ชวนลูกค้ารถยนต์กลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี ให้กลับมารับสิทธิการรับประกันค
สมาชิกหมายเลข 8457357
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน...
กรุงไทยแอกซ่า แจ้งยกเลิกจดหมายการเปลี่ยนเงื่อนไขกรมธรรม์ พร้อมคืนส่วนต่างเบี้ยประกัน และมอบส่วนลดเบี้ยประกัน 10% ปีกรมธรรม์ถัดไปสำหรับคนที่ไม่ได้เคลม ปัดยกเลิกกรมธรรม์-ทิ้งลูกค้าที่ป่วยจากโรคร้ายแรง
สมาชิกหมายเลข 5462727
หนุ่มจีนถุกหลอกสมัคสมาขิกฟิตเนส300ปีสุนเงิน4.4ลบ
หนุ่มจีนถูกหลอกให้ซื้อสมาชิกยิม 300 ปี สูญเงินกว่า 4 ล้านบาท ! . เกิดเรื่องราวสุดช็อกในเมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งถูกยิมที่ตัวเองเป็นสมาชิกมานาน หลอกให้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อสมาชิกยิม
สมาชิกหมายเลข 8279561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ