หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Krungsri Prime ปรับเพิ่มยอดสินทรัพย์ จากเริ่มที่ 1 เป็น 2 ล้าน
เรื่อง แจ้งปรับเงื่อนไข และการรักษาสถานภาพลูกค้ากรุงศรี ไพรม์ เรียน ลูกค้ากรุงศรี ไพรม์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) (&l
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
CarFinn เชื่อมต่อโอกาสทางการเงินให้ผู้ขับขี่ Bolt ทั่วประเทศ จับมือ ธนาคารทิสโก้ ปล่อยสินเชื่อผ่านแพลตฟอร์มครบวงจร
CarFinn ผู้ให้บริการ แพลตฟอร์มสินเชื่อรถยนต์ที่เข้าถึงง่าย โปร่งใส และเป็นธรรม เล็งเห็นถึงปัญหาการเข้าถึงเงินทุน ของผู้ขับขี่รถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น Bolt ทั่วประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินเชื
สมาชิกหมายเลข 1157410
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
FWD........ ยกเลิกทีเถอะ ไอ่วิธีการขายแบบเลี่ยงบาลี แล้วมัดมือชก ปล. ขอวิธียกเลิกด้วยแล้วเพจเฟสบุ๊คมีไว้ทำไมแอดมิน
วันนึงจู่ๆก็โทรมาบอกว่า ในอำเภอของผมมีคนได้รับสิทธิ์พิเศษ จำกัดแค่ไม่กี่คนเท่านั้นในอำเภอนี้ บอกว่ามาจากธนาคารที่ผมเป็นลูกค้าอยู่แล้ว แล้วบอกว่า เราสนับสนุนเก็บเงินหรืออะไรซักอย่าง แค่เก็บเงินเดือนละ
สมาชิกหมายเลข 3595377
ต่อโปร 5G AIS
เนื่องจากโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่จะมีส่วนลดพิเศษรายเดือนให้ แต่ได้หมดอายุลงแล้ว อยากสอบถามว่าปัจจุบันทาง AIS ยังมีสิทธิพิเศษหรือส่วนลดอื่นๆ ที่สามารถมอบให้ได้หรือไม่ หากไม่มีจะขอพิจารณาย้ายค่ายหรือ
สมาชิกหมายเลข 795860
พนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต 2 เถื่อนเป็นเรื่องปกติ?? #เมืองท่ามหานคร อาคารC โต๊ะ 5
ฝากกระทู้นี้ไว้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยเถอะ ปรับปรุงบ้าง เลือกคน คัดคนทำงานบ้าง!! และถ้าเจ้าของวินรถตู้นี้มาเห็น ก็ไปสั่งสอนลูกน้องตัวเองบ้าง อบรมบ้างเถอะ อย่าทำตัวเถื่อน ถ่อย กับคนที่เป็น
ไม่จำกัด
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ย้ายเครือข่ายมือถือจาก AIS ไป true ดีมั้ย
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ปัจจุบันผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS ผมใช้บริการมา 11 ปี 11 เดือน มีค่าบริการต่อเดือนประมาณ 2,xxx บาท เคยขอ ให้ รวมสิทธิพิเศษระหว่างเบอร์โทรและอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านทางคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8240344
ครั้งนี้ครั้งสุดกับร้าน Neta grill
สวัสดีครับ วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์การกินบุฟเฟ่ต์ร้านneta grill ที่รู้สึกว่าเหมือน โดนหลอกลวงเป็นครั้งที่ทานแล้วรู้สึกว่าไม่คุ้มที่สุด ต้องแจ้งก่อนครับว่าผมเคยใช้บริการร้านนี้หลายครั้งมาก และทุกครั
สมาชิกหมายเลข 8396948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ