หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
เทุกครั้งที่ลูกค้ามักจะเข้าใจผิดในเรื่องของส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ เกิดจากการที่ลูกค้าอ่านเงื่อนไขไม่ชัดเจนเอง หรือเพราะร้านค้าใช้คำกำกวม เลี่ยงบาลีบางอย่าง ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
++ ทราบสาเหตุที่มีแต่คนย้ายเครือข่ายไหลออกจากดีแทค...ไม่มีใครย้ายเข้ามาแล้วครับ ++
ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะระบบ 3G หรือ 4G ไม่ดี สายหลุดบ่อย (เหมือน ais ช่วงนี้หรือป่าวนะครับ) แต่ความกำกวน กำกวม บนหน้าเวบเกี่ยวกับการย้ายเครือข่ายมันชวนให้หงุดหงิดใจนะครับ http://www.dtac.co.th/postpaid
สมาชิกหมายเลข 1371405
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
17 โบรกเกอร์จี้ ก.ล.ต.-SET ทบทวนกฎ Short Sell - Naked Short
KEY POINTSกลุ่มบริษัทหลักทรัพย์ 17 แห่ง ยื่นหนังสือถึง ก.ล.ต. และ ตลท. เพื่อเรียกร้องให้ทบทวนกฎเกณฑ์เกี่ยวกับการขายชอร์ต (Short Sell) และ Naked Short เสนอให้ยกเลิกแนวทางการยืมหุ้นแบบ Locate เนื่องจากม
parn 256
สรุป 7 กฎเหล็ก การใช้บัตรเครดิต ฉบับ “นักการเงิน นักลงทุน”
สรุป 7 กฎเหล็ก การใช้บัตรเครดิต ฉบับ “นักการเงิน นักลงทุน”.“บัตรเครดิต” เป็นสิ่งที่ใครหลายคนใช้กัน.ซึ่งบางคน ก็ใช้อย่างไม่ระมัดระวัง จนเกิดเป็นหนี้ก้อนโต และเสียดอกเบี้ยจำนวนมา
Magpies
ฟ้องagodaกับทางสคบ.มีสิทธิรับเงินคืนไหมคะ ถ้าเงื่อนไขคือไม่คืนเงินที่ต้องกดดูถึงจะเห็น
คือเราได้จองที่พักกับทาง App Agoda และได้เสียเงินค่าที่พักไปแล้วต่อมาเราได้ดูรีวิวเห็นภาพที่พักในรีสิวyoutube คือห้องน้ำมีสีเหลืองและคราบเขียวตรงโถชักโครก รวมถึงแอร์ ที่พักไม่มีให้ในห้องโถงและไม่ได้ระ
สมาชิกหมายเลข 8821390
JJNY : จ่อยื่นฟ้องตุลาการศาลรธน.│‘กัน’ตอบรับ สร้าง‘บังเกอร์’│กังวล‘คนละครึ่งพลัส’จะโดนภาษีย้อนหลัง│ฮานอยอ่วม!น้ำท่วมสูง
ConforAll จ่อยื่นฟ้องตุลาการศาลรธน. วินิจฉัยเกินอำนาจตัวเอง ห้ามเลือกตั้งส.ส.ร.โดยตรง https://www.matichon.co.th/politics/news_5400926 . . ConforAll จ่อยื่นฟ้องตุลาการศาลรธน. วินิจฉัยเกินอำนาจตัวเอง ห
สมาชิกหมายเลข 2693891
ทรูอัพราคาโปร x3
จากที่เคยใช้ 4 Mbps 30 วัน 50/เดือน มาตลอด ตอนนี้ทรูเริ่มอัพราคาขึ้นละครับ ไหน กสทช. จะทำให้เน็ตราคาถูก ไหนว่าควบร่วมกับดีแทคแล้ว ราคาโปรจะไม่ขึ้น สิทธิพิเศษ พิเศษ สำหรับคุณลูกค้า แนะนำโปรเดิ
สมาชิกหมายเลข 2369921
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
เจ้าของธุรกิจ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่องส่วนลด,สิทธิพิเศษ เป็นตัวลูกค้าเองที่อ่านไม่ชัดเจนเอง หรือร้านค้าใช้คำกำกวมครับ