มีปัญหาการใช้งาน หลังจากอัปเกรด eSIM ของทรู

คือช่วงสองวันมานี้ ทรูได้แจ้งผมมาผ่านการโทรและข้อความ sms ให้ผมอัปเกรด eSIM และให้ลิ้งนี้มาครับ ( https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi ) ผมเลยเข้าลิ้งนี้ผ่านแอพ True และก็ทำตามขั้นตอนทั้ง กรอก OTP กรอกข้อมูลบัตรประชาชน ยืนยันตัวตน พอผมทำถึงขั้นตอนสุดท้าย แอพได้แจ้งประมาณว่ามีคนใช้งานเยอะ โปรดลองใหม่อีกครั้ง หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 12.00-13.00 น. ของวันพุธที่ 16 ก.ค. 68 สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็หายไปทันทีเลยครับ และไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลย จะใช้เน็ตหรือโทรออกเพื่อติดต่อศูนย์ก็ไม่ได้ครับ จนผ่านมา 2 วันแล้วถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ ผมจะแก้ปัญหานี้ได้ยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่