อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร

กระทู้คำถาม
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช็อป พร้อมรับฟรีเน็ต 3GB และโทรฟรี 50 นาที ภายใน 31 พ.ค.2568 (ขออภัยหากดำเนินการแล้ว)

ซึ่งเราไม่ว่างไปช็อปเลย พอดำเนินการตามลิงก์ไปเรื่อย ๆ เหมือนจะสำเร็จ แต่พอหลังจากนั้นไม่นาน สัญญาณก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พยายามติดต่อ call center แต่ได้คุยกับ มะลิ ซึ่งไม่ได้ตอบโจทย์เลย พาเลี่ยงไป Option อื่นๆ จนคนที่เป็นปัญหาจริงๆท้อใจ พอให้รอสายไป 30 นาที ก็ไม่รับ

ด้วยไม่สะดวกไปช็อปจริงๆ ต้องทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่