ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง

กระทู้คำถาม
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน
โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง
แต่การดำเนินงานก็ไม่เคยมีการแจ้ง
โยนปัญหาไปที่เจ้าหน้าที่โครงข่าย
เจ้าหน้าที่โครงข่ายก็ไม่มีการดำเนินการแก้ไข ไม่ได้ประสานติดต่อกลับมา call center ก็ไม่มีคำตอบให้เช่นกัน
สรุปแล้วลูกค้าจะได้คำตอบจากการแก้ไขปัญหาตรงนี้จากบริษัททรูตรงไหน
เจ้าหน้าที่โครงข่ายไม่มีใครปฏิบัติหน้าที่หรือทำงานเลยใช่ไหม
เพราะลูกค้ารอก็ไม่มีคำตอบมาให้

จึงอยากสอบถามเพื่อนๆใน pantip ว่าเราสามารถดำเนินการอะไรยังไงที่ไหนได้บ้างที่ทำให้เราสามารถได้คำตอบที่ดีและไวมากกว่าการโทรเข้า 1242 หรือการใช้ true iService แล้วต้องไปเจอ AI ในการให้บริการ
จึงอยากสอบถามสมาชิกเพื่อให้ได้แนวทางไปดำเนินการต่อ
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่