มีข้อความ ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว ส่งมาครับ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมได้ไปดำเนินการเปลี่ยนแปลงเบอร์ให้ตรงกับแอพธนาคารมาครับ พอวันนี้มีข้อความส่งมา ว่าดำเนินการเสร็จแล้ว แต่พอเข้าแอพธนาคารก็ยังขึ้นว่ายังถูกระงับอยู่เหมือนเดิม แบบนี้ต้องทำยังไงครับ หรือว่าต้องไปดำเนินการปลดล็อกการใช้งานที่ธนาคารอีกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่