จู่ๆ ก็มีข้อความส่งมา "ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว"

จู่ๆ ก็มีข้อความส่งมา "ธนาคารได้ดำเนินการตามคำขอเปลี่ยนแปลง iBanking และ mBanking ของท่านแล้ว" ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับการทำธุรกรรมอะไรกับธนาคารกรุงเทพเลยค่ะ ติดต่อ call center 1333 ก็ไม่ได้ พยายามโทรหลายสายมาก ก่อนหน้านี้ก็มี otp ส่งมา แล้วยืนยันได้ยังไง ห่วยแตก พยายามติดต่อก็ไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่