สวัสดีครับ พอดีผมเคยสมัครแพคเกจรายปี prime video ไว้นานมากและตั้งแต่ปี 2024
แล้ววันนี้ 16/7/25 ผมลองเข้าไปเล่นๆ ในแอพ prime video ผมยังดูได้ปกติ
ผมเทสกดหนังแค่ไม่กี่เรื่อง 2-3 นาที 2-3 เรื่อง ปรากฎเอะมันทำไมดูได้อยู่คิดว่าน่าจะยกเลิกไปละนะ
ด้วยความที่เราสงสัย เบอร์เรามี prime video อยู่รึป่าว ไปเช็คใน my ais เอ้ามีแพคเกจรายปีอยู่
เราก็กลัวมันจะคิดตัง ก็ดันมือไว ยกเลิกเรียบร้อย คราวนี้เราก็ยังงงว่ามันตัดตังเราคาไว้หรือมันจะเรียกเก็บทีหลังไหม
เข้าแอพไปอีกรอบ ดูไม่ได้และ ok สบายใจ แต่ยังคาใจในส่วนที่มันจะคิดตังเพิ่มเติมหรือเปล่า
สรุปผมโทร 1175 รอสายไปประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าแจ้งว่าเบอร์ผมต่อโปรรายปีไปแล้วอัตโนมัติ
เท่ากับผมเสียฟรีไปละ 999 บาท(อันนี้ผมพลาดเองพอเข้าใจ) แต่ผมดันไปมือซนยกเลิกในแอพก่อน
แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินไม่มีนโยบายคืนเงิน ผมเลยเอะใจนิดนึงว่า แล้วเงินที่ผมเสียไป ผมก็ไม่ได้ดูด้วย
มันจะไม่ได้คืนเลยรึครับ หรือเราทำยังไงได้บ้างให้ได้ส่วนที่เราเสียไปคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมสมัครอัตโนมัติตั้งแต่วันที่
3/2/2025 เท่ากับผมเสียฟรีไป 5 เดือนไม่ได้ดูเลย บวกกับเผลอ ยกเลิกเองอีก (เสียซ้ำ2 เสียตังออโต้ก็ไม่ทราบ)
พอมาทีนี้ดูไม่ได้อีก เลยอยากจะสอบถามท่านที่มีประสบการณ์ อย่างน้อย เดือนที่เราไม่ได้ดู ขอเงินส่วนต่างได้ไหม
หรือคืนเต็มจำนวนก็ยังดี เจ้าหน้าที่บอกจะให้คำตอบ 16.00 ขอส่งเรื่องให้ก่อน ตอนแรกบอกให้ผมติดต่อ prime video เอง
ใครมีประสบกาณ์ยกเลิกแบบผมลองมาแชร์กันหน่อยครับ ว่าจะได้ส่วนต่างคืนไหม ที่เราไม่ได้ดู หรือใครเคยติดต่อขอเงินคืนบ้างครับ
AIS Prime Video เผลอกดยกเลิกไปดูยังไม่ครบ สมัครรายปี ไม่ได้เงินคืนรึ
แล้ววันนี้ 16/7/25 ผมลองเข้าไปเล่นๆ ในแอพ prime video ผมยังดูได้ปกติ
ผมเทสกดหนังแค่ไม่กี่เรื่อง 2-3 นาที 2-3 เรื่อง ปรากฎเอะมันทำไมดูได้อยู่คิดว่าน่าจะยกเลิกไปละนะ
ด้วยความที่เราสงสัย เบอร์เรามี prime video อยู่รึป่าว ไปเช็คใน my ais เอ้ามีแพคเกจรายปีอยู่
เราก็กลัวมันจะคิดตัง ก็ดันมือไว ยกเลิกเรียบร้อย คราวนี้เราก็ยังงงว่ามันตัดตังเราคาไว้หรือมันจะเรียกเก็บทีหลังไหม
เข้าแอพไปอีกรอบ ดูไม่ได้และ ok สบายใจ แต่ยังคาใจในส่วนที่มันจะคิดตังเพิ่มเติมหรือเปล่า
สรุปผมโทร 1175 รอสายไปประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าแจ้งว่าเบอร์ผมต่อโปรรายปีไปแล้วอัตโนมัติ
เท่ากับผมเสียฟรีไปละ 999 บาท(อันนี้ผมพลาดเองพอเข้าใจ) แต่ผมดันไปมือซนยกเลิกในแอพก่อน
แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินไม่มีนโยบายคืนเงิน ผมเลยเอะใจนิดนึงว่า แล้วเงินที่ผมเสียไป ผมก็ไม่ได้ดูด้วย
มันจะไม่ได้คืนเลยรึครับ หรือเราทำยังไงได้บ้างให้ได้ส่วนที่เราเสียไปคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมสมัครอัตโนมัติตั้งแต่วันที่
3/2/2025 เท่ากับผมเสียฟรีไป 5 เดือนไม่ได้ดูเลย บวกกับเผลอ ยกเลิกเองอีก (เสียซ้ำ2 เสียตังออโต้ก็ไม่ทราบ)
พอมาทีนี้ดูไม่ได้อีก เลยอยากจะสอบถามท่านที่มีประสบการณ์ อย่างน้อย เดือนที่เราไม่ได้ดู ขอเงินส่วนต่างได้ไหม
หรือคืนเต็มจำนวนก็ยังดี เจ้าหน้าที่บอกจะให้คำตอบ 16.00 ขอส่งเรื่องให้ก่อน ตอนแรกบอกให้ผมติดต่อ prime video เอง
ใครมีประสบกาณ์ยกเลิกแบบผมลองมาแชร์กันหน่อยครับ ว่าจะได้ส่วนต่างคืนไหม ที่เราไม่ได้ดู หรือใครเคยติดต่อขอเงินคืนบ้างครับ