หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการให้ยืม
สมัครaisบริการให้ยืม 0651169833เบอร์นี้ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5775788
ติดต่อ 1242 ไม่มีคู่สายเลย
สมัครแพ็คเกจเน็ตทรูให้ผิดเบอร์ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8950725
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน
พอดีเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรู แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์หรือช็อปมีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่ 1242 เองก็ไม่มีวิธียกเลิกอื่นให้เลยนอกจากไปที่ศูนย์ ปล.เพราะค่าเน็ตแรงกว่าตอนสมัครช่วงแรกๆ เกือบ 3
สมาชิกหมายเลข 8973141
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ ติดต่อยากมาก กดโทร 1242 เขาก็ให้ผมฟัง วนไปวมา
สมาชิกหมายเลข 8217202
จะติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ ติดต่อยากมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทร 1242 แล่วก็ตัน ไม่รู้จะทำไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3719792
ติดต่อ1242ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องติดต่อยังไงถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟคะ
สมาชิกหมายเลข 6577459
ยกเลิกแพ็คเกจ TRUE
ต้องการยกเลิก เน็ต 4 Mbps 30 GB ออกจากระบบครับ เพราะสมัคร 15 Mbps ไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 6215845
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
มีวิธีไหน พี่จะสามารถติดต่อพนักงานของ truemove h ได้บ้างไหมครับโทรไปแต่ละทีมีแต่ได้คุยกับเสียงตอบรับอัตโนมัติรอนนเป็นครึ่ง ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 2658087
True???
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไปหลายรอบมาก ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8101664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ