หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามรายละเอียดการใช้งานแพคเกจเสริม
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
จะเช็ครายละเอียดการใช้งานโทรศัพท์มือถือของทรูมูฟเติมเงินได้ยังไง
เครื่องนี้ไม่ได้เปิดแพคเกจเน็ตเพราะเดิมทีไม่ค่อยเอาออกไปใช้นอกบ้าน ใช้กับ wifi บ้านมากกว่า ลองกดเช็คโปรเป็นโทรนาทีละ 1 บาท เน็ตเมกละ 2 บาท wifi นาทีละ 1 บาท sms 2 บาท เติมเงินไว้ตลอดเพราะเอาไว้รับทรูโ
สมาชิกหมายเลข 8233844
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
มีแพคเกจค่าบริการรายเดือนแนะนำมั้ย AIS
ปกติใช้งาน 444บาทไม่รวมVAT โทร 400นาที ซึ่งไม่ค่อยได้โทรเลยเต็มที่ 100นาทีได้ เน็ต 30GB อยากเปลี่ยนไปใช้ไม่เกิน 250-300บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 1204756
มีใครเติมเงินแล้วทรูชอบเอาเงินทรส.ไปบ้าง?
คือเราเติมเงินแล้วทรูชอบให้เราสมัครแพคเกจเน็ตอัตโนมัติโดยที่เราไม่เต็มใจพอเราจะยกเลิกขอเงินคืนติดต่อเจ้าหน้าที่1242ก็โทนเสียเงินถือสายรอจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คกับเข้จ้าหน้าที่ทรูเราเติมเข้ไปบ่อยเและเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9101123
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
TRUE H หลอกให้เติมเงินสมัครโปรพอสมัครแล้วโปรหาย นี่ครั้งที่ 2 แล้วที่โปรหาย เข้าหน้าสมัครโปรที่ราคาแพง ยัดให้ชื้อของแพง
TRUE H เติมเงินสมัครโปรเนเน็ตทรูแพ็คเกจ 6 MB ไม่อั้นไม่ลดสปีดโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน 165 บาท เติมเงินแล้วเสร็จเรียบร้อยเข้าไปที่โปรโปรหายอีกแล้วครั้งที่ 2 ซิมโทรอีกซิมนึงของผม ผมว่ามันไม่ใช่บังเอ
สมาชิกหมายเลข 6341879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที