หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามรายละเอียดการใช้งานแพคเกจเสริม
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตAISให้ถูกลง
คือต้องการเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงค่ะ จาก899 ให้ลดลงอีก เพราะตอนนี้ค่าเน็ตไม่ค่อยคุ้มกับการใช้งานค่ะ บางทีเน็ตช้ามาก จะโอนเงินก็ช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่มีอะไร บอกจะแก้ใขเหมือนต้องรอคิว ใช้เว
สมาชิกหมายเลข 9177505
ติดต่อ true สมัครแพคเกจเสริมของ true ระบบตัดเงินแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามพนักงานทรู สมัครแพคเกจเสริมโทร 240 นาที 100 บาท ไป ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการเปิดใช้งาน มีแต่ sms แจ้งว่าได้ทรูพอยท์จากการสมัครแพคเสริม เชคในแอป true iservice ก็ไม่ขึ้นว่ามีการส
สมาชิกหมายเลข 8854115
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
ทรูมูฟหักเงินโหดมาก
อยากสอบถามมีใครถูกหักแบบนี้ไหม ในระยะเวลาแค่ 3 นาทีถูกหักค่าเน็ตไป 80 กว่าบาท ด้วยตัวเรามี wifi อยู่บ้าน เลยสมัครเน็ตเฉพาะเวลาออกไปข้างนอก เราสมัครเน็ต 9 GB 24 ชั่วโมง ตอน บ่าย 3 พอตอน 11.08 มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 9197371
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
True ใช้ AI โทรหาลูกค้า
ใครเคยได้รับโทรศัพท์จากทรู บ้าง โทรจากเบอร์ 02-7252727 เห็นว่าเป็นเบอร์จากทรู จึงรับสาย แต่เป็น AI พูดสาย นำเสนอ โปรเสริม ตอบไปว่า ไม่ต้องการ ก็ยังตื๊อ มีคนใช้เยอะ สนใจจะสมัครให้เลยนะ เราก็บอก ไม่ ก็ย
payuyee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที