หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามรายละเอียดการใช้งานแพคเกจเสริม
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์ไปสมัครดูดวงเอง
เมื่อวานเติมเงินผ่านตู้เพื่อเติมเน็ตพอวันนี้มาเช้คมัน สมัครแค่ครึ่งโปรพอไปเช้คเงินในซิมเงินกับเหลือแค่20เลยสงสัยว่าเงินที่เหลือไปไหน สรุปโทรศัพสมัครดวงอะไรไม่รู้ค่ะ ชื่อ nice horo กับ horo daily เคยกด
สมาชิกหมายเลข 8952591
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ย้ายค่ายจากทรู แต่เพิ่งเติมเงินสมัครแพกเกจไป
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไป AIS แต่เพิ่งเติมเงินสมัครแพกเกจ1เดือนไปเมื่อวาน ต้องรอครบ1เดือนก่อน หรือสามารถคืนเงินค่าแพกเกจได้คะ
สมาชิกหมายเลข 2639871
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
ติดต่อ true สมัครแพคเกจเสริมของ true ระบบตัดเงินแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามพนักงานทรู สมัครแพคเกจเสริมโทร 240 นาที 100 บาท ไป ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการเปิดใช้งาน มีแต่ sms แจ้งว่าได้ทรูพอยท์จากการสมัครแพคเสริม เชคในแอป true iservice ก็ไม่ขึ้นว่ามีการส
สมาชิกหมายเลข 8854115
ค่ายทรูมีปัญหาติดต่อยากมาก โกงแพคเกจหรือยังไงซื้อไปจ่ายเงินได้ไม่ครบทำยังไงได้บ้าง
ซื้อแพ็คเกจ150บาทได้ทั้งเน็ตทั้งโทรรายเดือน พอหักเงินแล้วเต็มจำนวน150 ได้แต่เน็ตโทรไม่ได้ที่โมโหคือ ติดต่อยากมาก บอกสายมีคนติดต่อเยอะ ถ้าเยอะขนาดนั้นทำไมไม่มาบริหารดีๆ มีปัญหาอะไรติดต่อไม่ได้เลย จะให้
สมาชิกหมายเลข 8590420
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
ซิมทรูในนามนิติบุคคล(เติมเงิน)ต้องเปลี่ยนซิมใหม่เรื่องเครือข่าย850 ก่อน3สิงหา2568 ขอสอบถามเอกสารที่ต้องใช้
โทรไปรอสายนานมาก20นาที_ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์รับสาย_เสียเงินค่าโทรไปฟรีๆ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยตอบให้หน่อยนะคะว่ามีเอกสารอะไรที่ต้องใช้บ้าง กรณีหนังสือรับรองนิติบุคคล_ปัจจุบันให้มีอายุไม่น
ขนตาร่วงวันละ3เวลา
AIS ปล้น? บิลเกินจริงเกือบ2000 แล้วแง่งมีแต่บอท ใครจะใช้งานคิดดีๆ /ใครโดนแอบต่อ,สมัครเพกเกจบ้าง✋🏻
วันนี้ส่งบิลมา ตกใจเลย ไม่ได้ใช้ SMS ไม่ได้โทร ไม่ได้เปิดเนต ไม่มีการสมัครแพกเกจเสริมใดๆ ไม่มีการสมัครดูช่องอะไร บิลมาแพงกว่าปกติหลายเท่าตัว! สงสัยว่ามี การโกงโดยเจ้าหน้าที่ไปสมัครอะไรรึป่าว มันเกินม
สมาชิกหมายเลข 2551125
การติดต่อพนักงาน call center ของ truemove
มีเราเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่โทรไป1242 แล้วรอพนักงานนานมากล่าสุด 16 นาทียังไม่ได้คุยสายกับพนักงานจนต้องมาหาวิธีในกระทู้แทนถึงจะมีแอดมินของทรูที่อยู่ในpantip มาตอบ มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะแล้วแก้ปัญหากั
สมาชิกหมายเลข 8256005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที