หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามรายละเอียดการใช้งานแพคเกจเสริม
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
ติดต่อ true สมัครแพคเกจเสริมของ true ระบบตัดเงินแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามพนักงานทรู สมัครแพคเกจเสริมโทร 240 นาที 100 บาท ไป ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการเปิดใช้งาน มีแต่ sms แจ้งว่าได้ทรูพอยท์จากการสมัครแพคเสริม เชคในแอป true iservice ก็ไม่ขึ้นว่ามีการส
สมาชิกหมายเลข 8854115
อินเทอร์เน็ต
แพคเกจอินเทอร์เน็ตช่วงหลังๆมานี้ไม่ต่อยจะต่ออัตโนมัติให้เลยเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6135190
ยกเลิกสมัครแพ็คเก็จเสริมทรู
เราเผลอไปกดซื้ออแพ็คเก็จเสริมไว้ตอนไหนไม่รู้ค่ะ เป็นแพ็คเก็จเสริมโทรฟรีในเครือข่ายครั้งละ60นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกดยกเลิกต้องทำยังไงหรือคะ
สมาชิกหมายเลข 8648308
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
ทำไงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 5188508
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
ใครใช้เน็ตทรูเเล้วเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ
คือหลังจากที่มีพนักงานติดต่อในพันทิปเเต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เงินตัดไปแล้วนะคะเเต่ขึ้นว่าเราไม่ได้สมัครไม่มีเเพ็กเกจให้เราใช้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่1242ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุจนตอนนี้ไม่มีใครรับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9069357
ทรูไม่ให้ยกเลิกซิมรายเดือนและคิดค่าใช้จ่ายเกินไปกว่าที่ใช้บริการ
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตของทรูมา เริ่มต้นแพ็คเกจที่เดือนละ200 บาท และล่าสุดมีค่าบริการเพิ่มเติมที่มาจากไหนเราไม่แน่ใจแค่ไม่ได้สมัค จึบติดต่อเพื่อยกเลิกบริการเสริมนั้น แต่ก็โทรไม่คิด เลยตัดสินใจไปติดต่อทร
สมาชิกหมายเลข 6269644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร 240 นาที ค่ะ ว่าตอนนี้ใช้ครบนาทีหรือยังคะ
และเดือนนี้ใช้งานไปกี่นาทีแล้ว
ขอแจ้งเบอร์หลังไมค์อีกที