มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ
เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "ปิดงานมีปัญหา
พบปัญหา สินค้าสูญหาย ท่านสามารถดำเนินการยื่นเคลมได้ใน Flash Express APP" หลังจากเราเห็นสถานะ เรารีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ (ซึ่งติดต่อยากมากๆ รอคิวนานมากๆ) ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้เราแจ้งทางผู้ส่งให้ส่งเรื่องเคลมพัสดุผ่าน App ซึ่งทางผู้ส่งไม่สามารถเคลมผ่านแอพได้เพราะไม่เจอเลขพัสดุ
- จากนั้นเราได้ติดต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้ผู้ส่งเดินทางไปเคลมที่ร้านที่ส่งสินค้า แต่ทางผู้ส่งไม่สะดวกเดินทางไปเนื่องจากไม่ใช่สาขาใกล้บ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าให้ติดต่อไปที่บริษัทมาย เซฟ เพราะส่งผ่านร้านตัวแทนเคลมผ่าน App ไม่ได้ โดยเราก็ไม่รู้ว่ามายเชฟคือใคร และติดต่อยังงัย ทำไมเราต้องติดต่อในเมื่อเราใช้บริการ flash ซึ่งสิ่งที่สงสัยคือ
1.เคลมได้จริงไหมคะ ทำไมขั้นตอนถึงได้วุ่นวายมากๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก และได้รับรายละเอียดอีกว่าไม่ทำประกันก็เคลมไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าด้วยซ้ำ
2.ตอนที่พัสดุสูญหาย ตอนนั้นพัสดุอยู่ในขั้นตอนการส่งของแฟลชแล้ว (พัสดุอยู่ที่ HUB-วังน้อย เหลือแค่นำมาส่งเรา) ทำไมถึงต้องให้ลูกค้าไปติดต่อร้านค้าวนไปวนมา ในเมื่อพัสดุอยู่ในความรับผิดชอบของคุณ
รู้สึกว่าหลังจากส่งของออกไปแล้วต้องยอมรับกรรมเองถ้าสินค้าสูญหายไร้การช่วยเหลือที่เหมาะสม แย่มากๆ
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "ปิดงานมีปัญหา
2.ตอนที่พัสดุสูญหาย ตอนนั้นพัสดุอยู่ในขั้นตอนการส่งของแฟลชแล้ว (พัสดุอยู่ที่ HUB-วังน้อย เหลือแค่นำมาส่งเรา) ทำไมถึงต้องให้ลูกค้าไปติดต่อร้านค้าวนไปวนมา ในเมื่อพัสดุอยู่ในความรับผิดชอบของคุณ
รู้สึกว่าหลังจากส่งของออกไปแล้วต้องยอมรับกรรมเองถ้าสินค้าสูญหายไร้การช่วยเหลือที่เหมาะสม แย่มากๆ