หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre แก้ปัญหาแต่ละครั้งข้ามวันกันเลยหรือ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Ais Fibre 8805124082 ล่มตั้งแต่เมื่อคืน โทรไปที่ call center บอกจะเซ่อมเสร็จก่อน 8:00 ตามตอน 9:00บอกแก้ปัญหาเสร็จ วันที่ 13 กค 68 ตอนเที่ยงคืน ทำไมแก้ปัญหาไม่จบตามเวลาที่แจ้ง มันล่มตั้งแต่เที่ยงคืน จะแก้กันข้ามวันเลยเหรอ ผมใช้งานไม่ได้จะต้องรอนานขนาดนั้นเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อกลับด่วน
Ais call center เดี๋ยวนี้นอกจากจะใช้ระบบ ai มารับสายแล้ว ตอนเที่ยง ก่อนเที่ยงนี่เขาไม่มีพนักงานทำงานกะนี้กันหรอคะ รอสายมาครึ่ง ชม แล้ว ติดต่อเรื่องสำคัญจากต่างประเทศ ต้องให้มาตั้งกระทู้ในพันทิปก่อนใช้
สมาชิกหมายเลข 8299524
Ais fibre โทรหาแล้วcall centerบอกจะมีช่างโทรเข้ามานัดคิวให้ภายใน2ชม. ยังเงียบอยู่เลย
เน็ตล่มตั้งแต่เที่ยงมีSMSทักเข้ามาเราก็นึกว่าของเก่าที่เมื่อวานเน็ตในพื้นที่นนท์ล่มเลยปล่อยไปไม่คิดอะไร สรุปพอกลับมาถึงบ้านคราวนี้Losแดงยาวๆสรุปเน็ตพังตั้งแต่เที่ยงที่โทรเข้ามาก็เป็นระบบอัตโนมัติอิกทำ
สมาชิกหมายเลข 5063218
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
เน็ต AIS Fibre ล่ม 14:00 - 20:00 แบบนี้ มีชดเชยค่าบริการไหม?
เมื่อเที่ยงวันนี้ (15/3/63) เน็ต AIS Fibre ล่ม ทาง AIS ส่ง SMS มาว่า สายเคเบิ้ลขาด ใช้เวลาซ่อม 14:00 - 20:00 แบบนี้จะมีการชดเชยค่าบริการให้ไหม? เพราะตอนฝั่งของลูกค้า AIS ยังคิดทุกเม็ด เฉลี่ยทุกห
IT Geek
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
Ais fibre ภูเก็ต(กะทู้) ใครใช้งานไม่ได้บ้างครับ
Internet fibre ของ ais ล่มตั้งแต่ตอนเที่ยงกว่าของวันที่ 19 ม.ษ. มี sms แจ้งมาบอกว่า ใช้งานได้ 16.29 น. ผมโทรเข้าไปตอน 16:32 น. บอกเลื่อนไป 22.29 น. โดยที่ call center รับปากว่าใช้ได้คืนนี้แน่นอนพอเมื่
สมาชิกหมายเลข 850109
AIS Call Center
<noreply@ais.co.th> Date: พฤ. 25 ก.ย. 2025 10:52 Subject: AIS Customer Care Center ส่งเมล ไปส่งเมลกลับมาให้โทร 1175 / 1185 /020789000 มีไว้ทำไม รอครึ่งชั่วโมงยังไม่รับ😡😡😡😡😡😡😡 เราได้ทำงานแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 2367622
เน็ตAIS
เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ได้ 15วัน, 35บ.ใช้ได้ 7วัน) ปกติเราใช้โปรนี้แล้วใช้มานานแล้วด้วยค่ะอยู่ๆวันที่ 1สิงหามีข้อความ แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 07/08/2025
สมาชิกหมายเลข 6368989
AIS ทีม internet ไม่ต้องติดต่อลูกค้ากลับตามที่ได้รับแจ้งก็ได้ใช่ไหม เพิ่งเริ่มใช้เนต ais สองวันเอง ยอดเยี่ยมๆ
สองครั้งแล้ว จนท call center บอกจะให้ทีมเนตบ้านโทรกลับภายในสาม ชม ยังไม่เคยได้รับสายเลย สงสัยผมฟังผิดครับ น่าจะสามวัน ประทับใจมากๆเลยครับ สุดยอดๆ เพิ่งใช้สองสามวัน เป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากๆครับ
โพโรโระ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre แก้ปัญหาแต่ละครั้งข้ามวันกันเลยหรือ