คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 10/07/2025 เวลา 21.02 น. สมาร์ท-ชาริดติ ได้รับทางหลังไมค์เรียบร่อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8943652
สมาร์ท-ชาริดติ เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เพื่อการตรวจสอบสัญญาณ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้แจ้งเรื่อง การเปิดสัญญาณ เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8943652
สมาร์ท-ชาริดติ เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เพื่อการตรวจสอบสัญญาณ ขอทราบหมายเลข Fibre ที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้แจ้งเรื่อง การเปิดสัญญาณ เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ครับ

แสดงความคิดเห็น
ขอสัญญานชั่วคราว Ais Fibre ไม่ได้หรอครับ โทร1175 วนไปวนมา