หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางการติดต่อสอบถาม เบอร์ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
หากต้องการติดต่อ call center dtac ที่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อทางไหนคะ
นี่พยายามติดต่อ ทั้งโทร ทั้งแชท ทั้งวัน ติดต่อไม่ได้เลย
อยากสอบถาม มีเรียกเก็บค่าใช้บริการโดยที่เราไม่ได้ใช้งานในรายละเอียดบิลแจ้งมาว่าเติมเงินเบอร์มือถือทั้งๆ ที่เบอร์เราก็ไม่ได้ใช้ไม่รู้จักไม่รู้ว่าเบอร์ใครได้มายังไง มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ Dtac อยู่ ตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันอะไรแล้ว อยากได้โปรย้ายค่ายดีๆ เน้นไปที่มีพ่วง Youtube Premium ด้วยขอคำแนะนำหน่อยครับ
ใช้ Dtac อยู่ ตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันอะไรแล้ว อยากได้โปรย้ายค่ายดีๆ เน้นไปที่มีพ่วง Youtube Premium ด้วยขอคำแนะนำหน่อยครับ อันไหนน่าสนใจบ้าง แล้วเวลากดย้ายค่าย *151*------# มีวิธีหลีกเลี่ยงยังไงบ้าง ไม่
สมาชิกหมายเลข 5469821
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
วิธียกเลิกรายเดือนdtac ล่าสุด
ขั้นตอนแรกนะครับเราต้องรอไกล้ๆวันตัดรอบบิลชำระรายเดือนให้ครบ ต่อไปโทร1678กด0จะได้คุยกับพนักงานcall centerบอกเขาว่าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน***ย้ำบอกว่าเปลี่ยนไม่ใช่ยกเลิกนะครับถ้าเขาบอกต้องไปทำ
สมาชิกหมายเลข 7749463
การบริการของพนักงาน Dtac สาขาเทสโก้โลตัสสาขาศรีนครินทร์
เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2557 เราได้ไปชำระค่าบริการโทรศัพท์ให้เพื่อนที่เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์ ในขณะที่เรากำลังทำการติดต่อสอบถามพนักงานเคาท์เตอร์6 พี่พนักนักงานก็กำลังพูดคุยกับพนักงานเคาท์เตอร์ข้
สมาชิกหมายเลข 1443946
ติดต่อ call center true ยากมาก
ต้องการให้ 1242 ติดต่อกลับเรื่องเบอร์มือถือ แบบเติมเงินหน่อยค่ะ โทรไปไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 6360960
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
เติมเงินDTAC เงินถูกตัดแต่ในแอพไม่มีประวัติชำระเงิน
เติมเงินในดีแทคเพื่อต่อโปรโมชั่น เงินถูกตัดจากบัญชีไปแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่าเงินยัง 0 บาทอยู่ ดูประวัติการทำรายการก็ไม่ขึ้น ทำรายการตั้งแต่ช่วงบ่ายโทรติดต่อ call center ก็รอสายนานมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4327065
เดี่ยวนี้ Trueshop ขายโปรตลอด และ Call center True รอนานขนาดนี้แล้วหรอ
คือล่าสุดไป Central เพื่อไปทำธุระธนาคารแล้วติดปัญหาเบอร์มือถือชื่อไม่ตรง นั้นใช้ชื่อเป็นครอบครัวอยู่ และวันนี้พ่อแม่ผมอยู่พอดีเลยกระจะไป true shop เพื่อเปลี่ยนเจ้าของในเบอร์ และทีนี้ ผมบอกพนักงานไปว่
สมาชิกหมายเลข 4065781
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางการติดต่อสอบถาม เบอร์ Dtac
นี่พยายามติดต่อ ทั้งโทร ทั้งแชท ทั้งวัน ติดต่อไม่ได้เลย
อยากสอบถาม มีเรียกเก็บค่าใช้บริการโดยที่เราไม่ได้ใช้งานในรายละเอียดบิลแจ้งมาว่าเติมเงินเบอร์มือถือทั้งๆ ที่เบอร์เราก็ไม่ได้ใช้ไม่รู้จักไม่รู้ว่าเบอร์ใครได้มายังไง มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ