ทิพยประกันภัย ทำไมเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานไม่มีความรับผิดชอบเลยคะ

กระทู้คำถาม
สอบถามค่ะ ทำไมเจ้าหน้าที่ ทิพยประกันภัย ฝ่ายเคลมประกันอัคคีภัย (ต้องการเวนคืนเนื่องจากขายบ้านเดิมแล้ว) โยนกันไปมา โทรเข้า call center แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปกี่ครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว่า เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาเลย อยากทราบว่า

1. การบริหารจัดการของบริษัททิพยประกันภัยเป็นยังไงคะ ได้แบ่งงานตามฝ่ายชัดเจนหรือไม่
2.การรับปากลูกค้าว่าจะติดต่อกลับแล้วไม่ติดต่อกลับ 3-4 ครั้ง คือ เหตุผลอะไรคะ ลืมหรอคะ

ใครคิดจะทำประกันกับบริษัทนี้คิดดีดีนะคะ เวลาต้องการคำตอบอะไรคุณต้องรอเป็นระยะเวลานานแบบนี้มันถูกต้องไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่