หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
กระทู้คำถาม
ของสะสม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ของเล่นเด็ก
กฎหมายชาวบ้าน
*อัพเดท*
สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก 'เนต้า' คืนรถได้ ไม่ต้องจ่ายส่วนที่เหลือ
ซื้อใจผู้บริโภคสุดๆ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขกันด้วยนะ https://www.facebook.com/share/p/19Msqrdx3S/?mibextid=wwXIfr ผ่อนต่อไม่ไหว ไม่ต้องกังวล! สภาผู้บริโภค ชี้ทางออก ผู้ใช้รถ 'เนต้า' สามารถคืนรถให้ไฟแนนซ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ทิพยประกันภัย มีปัญหาเรื่องการเรียกร้องสินไหม
นล่าชาทำงานทำงานล่าช้า และไม่สนใจลูกค้า 1) เรียกร้องสินไหมแผ่นดินไหว ต้องโทรตามทุกวัน กว่าจะอนุมัติการเรียกร้องใช้เวลาหลายเดือน 2) หลังจากลงนามหนังสือตกลงประนีประนอม เมื่อ 14 กรกฎาคม ได้รับการแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 9014548
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
Ψ ☀ ดวงวันนี้ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2568 โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐 ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓
Ψ ☀ ดวงวันนี้ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2568 โดย อ.วร กระดานโหรฯ ☀ 卐 --==¦ ☯ลัคนา☯ ¦==-- &
จากนี้ตลอดไป
ใครเคยโดนมิจฉาชีพ OTP บ้างคะ? ธนาคารรับผิดชอบให้แค่ไหน
เราโดนมิจฉาชีพหลอกให้กด OTP จนมีการตัดเงินจากบัญชี เรารีบติดต่อ Call Center ของ SCB ทันทีเพื่อแจ้งเรื่อง หลังจากนั้นยังมี OTP เข้ามาอีก 2 รอบ แต่โชคดีที่วงเงินไม่พอจึงไม่ถูกตัดเพิ่ม เรารีบไปแจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 9013345
JJNY : ร้านอาหาร-ภัตตาคารโอดกำลังซื้อเหลือ30%│ปชน.รับฟังปัญหาบุรีรัมย์│ยันบ้านหนองจาน เป็นของไทย│ศาลฮ่องกง เปิดไต่สวน
ร้านอาหาร- ภัตตาคาร โอดกำลังซื้อเหลือ30% ระดมรายชื่อ ร้องรัฐบาล จ่อพบ ‘คลัง’ เร่งออกโครงการกระตุ้นhttps://www.matichon.co.th/economy/news_5327984..ร้านอาหาร- ภัตตาคาร ทนไม่ไหว โอดกำลังซื้อ
สมาชิกหมายเลข 2693891
ต้องการร้องเรียนบริษัทวิริยะประกันภัยเพิกเฉย ไม่ออกใบเคลม ประวิงเวลาประกันภัยรถยนต์
🚨 รถผมถูกรถชาวต่างชาติชน มีหลักฐานครบ แต่ "วิริยะประกันภัย" ไม่ออกใบเคลม! เจ้าหน้าที่เคลมปัดความรับผิดชอบ สวัสดีครับ ผมขออนุญาตมาตั้งกระทู้เพื่อ ร้องเรียนและขอความเป็นธรรม จากบริษัท วิริยะปร
สมาชิกหมายเลข 5555865
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
การเยียวยา จอมีเส้น ของ Samsung ที่ไม่จริงใจ
จู่ๆ S22 จอมีเส้น หลังอัพเดท จอไม่ได้แตก ไม่ได้ร้าว นำไปเข้าศูนย์ซ่อม เมื่อ 02 ส.ค. 68 จ่ายเงินเอง มาตรการที่ประกาศออกมาล่าสุด 3 ตัวเลือก กลับไม่ได้ช่วยเหลือ กลุ่มที่เสียเงินนำไปซ่อมเองก่อนหน้า ผมได
สมาชิกหมายเลข 1220998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของสะสม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ของเล่นเด็ก
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ