หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
กระทู้คำถาม
ของสะสม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ของเล่นเด็ก
กฎหมายชาวบ้าน
*อัพเดท*
สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขนส่งชระดับ flash express ไม่เหมือนในหนังเลย
ปกติใช้ บริการJ&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3 วั
สมาชิกหมายเลข 6376342
ทำไงเมื่อเจอเหตุแบบนี้
ส่วนของผมปกติก็ J&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3
สมาชิกหมายเลข 6376342
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
ฟ้อง สคบ โดน Lazada เอาเปรียบใครมีประสบการณ์บ้าง
เนื่องจากผมทำการสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada ราคา 27,990 บาท แต่หลังจาดนั้น 3 วันทำการคืนเงินกลับมาให้ลูกค้า ราคาปรับขึ้นมาเป็น 32,990 บาท ผมจึงดำเนินการสอบถามด้วยความสงสัยทำไมถึงยกเลิกคำสั่งซื้อของผ
toeybmw
LAZADA 15% dtac ใช้ไม่ได้ขึ้นว่า ORDER_VOUCHER_FAILURE
เข้าใจว่าลด 10% นี่เป็นปกติ มีช่องทางให้ลดอยู่ง่ายๆ ใครซื้อราคาเต็มคงเสียเปรียบ เห็นว่า dtac ได้ถึง 15% เลยลองใช้ดูครับ หน้าจอขึ้นลดเสร็จเรียบร้อย ด้วย code DTALZQ2R แต่พอยืนยันคำสั่งซื้อกลับไม่ได้ขึ
SummerMan
Food panda เอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ผมได้สั่งซื้อ KCF จาก แอปฯ Food panda แต่ได้รับอาหารไม่ครบในเซต คำสั่งซื้อ #vh1y-r3g5 เคเอฟซี (ปตท.เชียงใหม่แอร์พอร์ต)ออเดอร์จัดส่ง วันที่ 2 มีค.67 เวลา 00:24&
toathom
"พิมรี่พายส่งของไม่ครบ" แค่ความผิดพลาดของระบบหรือเป็นวิธีเอาเปรียบลูกค้า???
ปกติไม่เคยสนใจสินค้าของคุณพิมรี่พายมาก่อน แต่ช่วงนี้เห็นคนในที่ทำงานสั่งสินค้าคุณพิม กันเยอะ เลยมีโอกาสสั่งผักอบกรอบมาลองทานแล้วเห็นว่าอร่อยดี จึงเริ่มติดตามเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง และในวันที่
โทอี้
อยากสอบถามคนที่ชอบไปเที่ยวชมวิวเขาสวยๆ มีใครเคยเจอเหตุการณ์ลักทรัพย์ในที่พักบ้างคะ หลังจากแจ้งความแล้วมีบทสรุปอย่างไร
เหตุเกิดที่เขาใหญ่ขออนุญาติไม่เอ่ยชื่อสถานที่พักนะคะ เราได้จองที่พักผ่านแอพราคาที่พักประมาณ 6000-7000 บาท วันที่ 11/10/2025 เห็นรีวิวดีที่พักเป็นระเบียงกว้างไม่มีกระจกตรงระเบียงนะคะ ในใจก็คิดว่าคงจะปล
สมาชิกหมายเลข 9100088
JJNY : ไทยทำสำเร็จ ชง IPU กัมพูชาไม่ร่วมโหวต│ปารมีจี้รมว.อว.│เยอรมนีประกาศเตือนภัย!│เตือนฝนถล่มใต้ เหนือ-อีสานเริ่มเย็น
ไทยทำสำเร็จ ชง “ปราบสแกมเมอร์” เป็นวาระเร่งด่วนเวที IPU กัมพูชาไม่ร่วมโหวตhttps://www.thairath.co.th/news/foreign/2890561..รัฐสภาโลก IPU โหวตเกิน 2 ใน 3 รับร่างญัตติของไทยกับชาติพันธมิตรที
สมาชิกหมายเลข 3800658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของสะสม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ของเล่นเด็ก
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ