LAZADA ชาตินี้ครั้งเดียวเกินพอ

ค่ะ พอดีสั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 28/10/60 เวลาบ่ายสองกว่าๆ โดยสั่งตัดบัตรเครดิตไป
ซึ่งหลังจากยืนยัน otp เรียบร้อย ปรากฎว่า ทางเว็บขึ้นเออเร่อ แล้วก็ค้าง
จึงลองเข้าไปดูในเมลล์ว่ามีคำสั่งซื้อยืนยันหรือไม่ รออยู่ประมาณ 5 นาทีก็ไม่มีข้อความใดๆเข้ามา
จึงทำการสั่งสินค้าชิ้นเดิมอีกครั้ง คราวนี้ก็ยังคงเป็นแบบเดิม คือขึ้นเออเร่อค่ะ
จึงเริ่มเอะใจ ไปเช็คยอดเงินในบัตร จึงรู้ว่าโดนตัดบัตร 2 ครั้งจำนวนเงินครั้งละ12000 บาท
แต่รอบนี้มีเมลล์ยืนยันคำสั่งซื้อ 3565342842

จึงเริ่มโทรปรึกษาธนาคาร และ cc ลาซาด้า และก็ได้ข้อสรุปว่าจะรอ 7 วัน ลาซาด้าคงไม่ได้วางบิลมาเรียกเก็บ
เพราะ cc ของลาซาด้าแจ้งว่า รายการสั่งซื้อไม่สำเร็จ ไม่มียอดเงินเข้าระบบลาซาด้า
แต่เมื่อครบ 7 วันทำการ จึงโทรถามทางบัตร ทางบัตรทแจ้งว่า ลาซาด้าเรียกเก็บมา 2 ยอด รายการสำเร็จทั้งสองยอด
นั่นหมายความว่าอย่างไรคะ ? โกง ? เอาเปรียบ? หรืออะไร ทั้งๆที่ได้รับสินค้าแค่ชิ้นเดียว และตอนนี้วงเงินก็ยังไม่เข้ามา
เิฉันแจ้งปัญหานี้ไปอยู่ตลอด แต่แทบไม่ได้รับความคืบหน้า
เสียใจค่ะ สั่งซื้อของมาเยอะ ไม่นึกว่าจะโดนกับบริษัทนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่