เป็นปัญหาที่แบบ โลกแตกอ่ะ คือเราตรวจสอบปัญหาของตัวเองหมดแล้ว คือมันไม่ได้คำตอบ กดเข้านู่นนี่นั่นก็แล้ว คือเราต้องการคุยกับคนจริงๆ ที่สามารถโต้ตอบได้ เช็คให้เราได้ ไม่ใช่ให้มาเช็คเองอ่ะ เช็คเองแล้วก็ไม่รู้ว่ามั่วมั้ย แต่ไม่ได้คำตอบอ่ะ ต้องทำยังไง
อย่างตอนนี้ปัญหาที่เราเจอคือ รอบเน็ตที่ต้องตัด 7/7/68 23:59:59 น. แต่เราปวดหัวไง ไม่สบาย เลยปิดเน็ตเพราะจะกินยานอน แล้วใช้ wifi ของหอแทน ตื่นมาตี 5 เราก็เติมเงินไป 300 ยอดคงเหลือต้องเป็น 308 ตามที่ sms แจ้งเข้ามา แต่ต่อมา มันก็แจ้งว่าชำระค่าบริการไม่ได้ ยอดเงินไม่พอ เราเลยกดตรวจยอดเงิน คือมันเหลือ 8 บาท แล้ว 300 ของเราหายไปไหนอ่ะคะ?
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ไเ้ โคตรแย่