เหตุเกิดจากการจะอัพเดทตั๋วจากชั้น2ไปชั้น1เลยไปติดต่อที่ช่องขายตั๋วพนักงานบอกให้ทำผ่านแอพการรถไฟได้เลยสรุปเกิดการพลาด จ่ายเงินไปแล้วตัวไม่อัพเดทยังเป็นตั๋วเก่าอยู่ เลยติดต่อ 1690เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็ค เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการส่งตั๋วมาให้ทางเมล แต่ดันส่งตั๋วเก่ามาอีก!! (กูจะบ้าพี่ไม่เช็คก่อนหรอ) ก็ได้ติดต่อไปที่1690อีกทีรอบนี้เป็นเสียง ผู้หญิงคุย ได้ข้อสรุปคือแอพการรถไฟหรือ D-ticket

รวนทั้งที่จ่ายเงินไปละ จะขอคืนเงินก็ใช้เวลาทำเรื่องอย่างต่ำ ตั้ง45วันต่ำการ(นานไปไหม??) จะเขียนทำเรื่องร้องเรียนขอเงินคืนก็ยังต้องเขียนที่สถานีให้ยุ่งยากไปอีก พอไปแจ้งพนักงานที่ตู้จำหน่ายตั๋วพนักงานก็ดูงงๆเหมือนทำไรไม่ถูก (ท้อออ) จบที่ได้นั่งที่เดิมกับเงินที่เสียไปแล้ว แล้วก็ไม่รู้จะได้คืนเมื่อไหร่
สุดท้ายที่มาเขียนแล้วลงติ๊กต๊อกเพื่ออยากให้การรถไฟไทย

พัฒนามากกว่านี้หน่อยนี้2025แล้ว ระบบยังล้าหลังอยู่เลยและก็อยากให้เทคแอ็คชั่นผู้ใช้บริการมากกว่านี้45วันในการทำการคืนเงินมันนานไปรึป่าวลองพิจารณาดูนะครับ
การรถไฟไทยให้มันไม่พัฒนาแค่ตัวรถไฟพอ
สุดท้ายที่มาเขียนแล้วลงติ๊กต๊อกเพื่ออยากให้การรถไฟไทย