หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูติดต่อยากเย็นเหลือเกินนอยากย้ายค้ายมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
แจ้งปัญหาเน็ตก็เจอแต่มะลิติดต่อพนักงานก็ไม่ได้แจ้งเน็ตเสียแต่ขึ้นว่าใช้งานได้ถ้ามันใช้งานได้จะแจ้งหรอเน็ตก็ช้าปัญหาก็เยอะบริการก็หวยแตกนอครบสัญญาก่อนมั้ยถ้าจะบ้ายค้ายทนไม่ไหวแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเน็ต
ทำไมกับการแค่จะย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค มันยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9019335
ทำไมระบบ true iService ถึงติดตามสถานะแจ้งซ่อมไม่ได้
คือเราแจ้งซ่อมเน็ตบ้านไปค่ะ คุยกับน้องมะลิเสร็จแล้ว ลงวันเวลานัดเรียบร้อย แต่ทีนี้เราอยากเช็คว่าระบบขึ้นรับเรื่องรึยัง พอไปเช็คก็พบว่า "ไม่มีรายการแจ้งซ่อม" ทั้งๆที่แจ้งไปแล้ว ติดต่อเบอร์ 12
สมาชิกหมายเลข 4168388
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู มันยากเย็นเหลือเกิน ต้องทำยังไงคะ หรือย้ายค่ายไปเลยดี
ตอนจะย้ายค่าย โทรมาติดต่อ ราบรื่นๆ ให้โปรดี ผ่านไป 1 เดือน โปรที่สัญญาไว้ไม่ให้ ไม่พอติดต่อคุยกับ เจ้่หน้าที่ ที่ไม่ใช่ Chatbot ไม่ได้ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุย กด 0 ก็ย้ำแต่ลิสต์เบอร์รายการ ย้ายไปโทร 0270
+.-KaO_LHaO-.+
ทรูทำงานกี่โมงนี่ เน็ตใช้ไม่ได้ กว่าจะได้คุยก็ยากเย็น
ทรู เขาทำงานกี่โมงคะ มีปัญหาค่สบริการ ตัดเน็ตเรา กว่สจะได้คุย กะมะลิ 1ชั่วโมง กว่าจัได้ติดต่อเจ้าหน่าที่ อีก 30 รอสาย 30นาที วสงเฉย สงสียจะให้ใช้ค่ายอื่น โมโหแล้วนะ
noodoodee
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
Namita shop ใน lazada สั่งของได้ไม่ตรงสั่ง น่าเบื่อมาก
ตามนั้นเลย เราสั่งแก้วสแตนเลสเก็บความร้อนไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่ พอส่งมานี่คนละสีเลย กดคืนสินค้า กดติดต่อไปแล้วก็ไม่เกิดอะไรขึ้น เสียความรู้สึกมาก ทั้ง Namita shop แล้วก็ lazada ด้วย ระบบติดต่อยากเย็นเหล
คนชิลชิล
การติดต่อพนักงานTrueยากเย็น
การติดต่อพนักงานของค่ายTrueทำไมยากเย็นเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิที่ไปคนละเรื่อง เสียเวลามากในการติดต่อ แบบนี้แย่มากค่ะบอกเลย
สมาชิกหมายเลข 5190836
การบริการของ true 1242 เข้าขั้น ห่วย!!
อย่างที่ทุกคนรู้ การจะติดต่อพนักงาน true เบอร์ 1242 ติดต่อยากเย็น โทรไปหลายนาที ค่าโทรก็คิด ยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน มะลิ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เคสบางเคส ต้องคุยกับ จนท. เพื่อตรวจสอบ แต่ติดต่อยากเย็น
สมาชิกหมายเลข 2094866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูติดต่อยากเย็นเหลือเกินนอยากย้ายค้ายมาก