หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อพนักงานTrueยากเย็น
กระทู้คำถาม
truemove
การติดต่อพนักงานของค่ายTrueทำไมยากเย็นเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิที่ไปคนละเรื่อง เสียเวลามากในการติดต่อ แบบนี้แย่มากค่ะบอกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ติดต่อ True ผ่าน 1242 เป็นชั่วโมงไม่สามารถติดต่อ Call Center true ได้เลยครับ
จะแจ้งปัญหาอะไรก็แจ้ง ไม่ได้ ตัวมะลิ ที่ให้บริการก็ไม่สามารถตอบโจทย์ ที่ต้องการแก้ปัญหาได้ ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากเย็นกว่าค่ายอื่น หรือ ทรู ปรับลดพนักงานลงหมดแล้วครับ กระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาที่จ
สมาชิกหมายเลข 8746194
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
ความเร็วเน็ตทรู ควรอยู่ต่อหรือพอแค่นี้
ผมใช้โปรเน็ตไม่จำกัดนะครับ ความเร็วตามภาพ ยิ่งอยู่นานยิ่งท้อแท้ น้องดอกมะลิบอกผมว่าสัญญาณปกติ. ย้ายเลยดีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5735349
สัญญาณทรูขึ้นแค่ขีดเดียว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
11/8/25 กลับถึงห้องพัก เวลา 17.50 สัญญาณขึ้น1ขีด จนถึง ณ ขณะนี้ คุยกับมะลิ เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ reset สัญญาณก็เหมือนเดิม อาศัยอยู่หอพักไม่มี wifi มันแย่มากๆ อยากรู้ว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6315392
จะดูซีรีย์บนแอพทรูไอดี
จะดูซีรีย์บนแอพทรูไอดี แอพให้เชื่อมต่อทรูวิชั่นส์ แล้วให้กรอกหมายเลข สมาร์ทการ์ด คือต้องไปหาเลขพวกนี้จากไหนคะ (สอบถามในแอพทรูแล้ว ได้คุยกับพนักงาน ยังไม่ทันเข้าใจ หน้าจอไฟดับ ก็ออกมาหน้าอื่น หาหน้าคุ
สมาชิกหมายเลข 8371262
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
อินเตอร์เน็ตTrueราคา450 ไม่อั้นไม่ลดสปีดแต่สมัครได้10กว่าวันใช้งานไม่ได้เกิดจากอะไร??
สวัสดีค่ะ พอเราสมัครอินเตอร์ของทรูมูฟรายเดือนไว้ให้คุณยายก่อนจะมาทำงานต่างจังหวัดโดยไม่ได้ติดตั้งไวไฟค่ะ เราคิดว่าแค่เน็ตมือถือก็เพียงพอแล้วเลยสมัครแพคเกจ450บาท รวมจ่าย481บาทเราสมัครให้คุณยาย2เดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 3655269
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อพนักงานTrueยากเย็น