หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน TrueMove
กระทู้คำถาม
truemove
ขอแนวทางในการติดต่อพนักงานทรูมูฟในการแก้ไขปัญหาให้เราหน่อยครับ เจอแต่น้องมะลิวนไปวนมาน่าปวดหัว อยากให้มีลูกค้าเยอะๆแต่บริการแย่ ปัญหาก็มีบ่อยเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูคือแย่มาก ไม่เสถียร
เน็ตแย่มากกกก ไม่เสถียรเลย ปิงขึ้นบ่อยมากก เดี๋ยวช้า เดี๋ยวเร็ว ปิง 100++ ตลอด ปิงขึ้นๆลงๆ บริหลังการขายก็ช้ามาก ใช้ Ai มะลิกดรีสัญญาณแล้วก็เหมือนไม่ได้รึ ไร้สาระมาก เน็ตแพงสะป่าว แย่โคตร
สมาชิกหมายเลข 9196648
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
เน็ตทรู สัญญาณแย่มาก
เน็ตทรูใช้ไม่ได้เหมือนกันไหมคะ เป็นมาหลายวันมาก จนหงุดหงิด !!!? ติดต่อพนักงานก็ยาก ให้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีแนวทางแก้ไขเลย
สมาชิกหมายเลข 8800889
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
เติมอินเตอร์ใส่ True Car Wifi แล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดี
เติมอินเตอร์ใส่ True Car Wifi 2รอบแล้วค่ะ แต่ตรงWifi ยังขึ้น กากบาท มีใครพอทราบวิธีการแก้ไขไหมคะ หรือใครมีของWifiเสียบรถของค่ายอื่นแนะนำมั้ยคะ ของทรูแย่มาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI มะลิ ที่ถูกป้อน
สมาชิกหมายเลข 3630305
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
เผลอไปกดล็อกซิม ของทรู แก้ไขยังไงได้บ้าง?
โทร เบอร์1242 ไปแล้วรอนานมาก หลายสายก็ไม่ยอมโอนสาย คุยกับมะลิ ก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 9187131
เน็ตทรูมีปัญหา สัญญาณแย่
เน็ตทรูสัญญาณที่หอตัวเองแย่มาก ใช้เน็ตได้ทุกที่ยกเว้นหอพักตัว แก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 9190877
ซิมเทพธอร์ เเย่ที่สุดในหมวดซิมเทพทั้งหมด!
ตั้งกระทู้จนไม่รู้จะตั้งยังไงแล้ว ก็ยังไม่ได้การปรับปาุงแก้ไข พนักงานก็ไม่รับเรื่อง ไม่สนใจ บริการหลังการขายแย่มาก แย่กว่าเจ้าอื่นเยอะ แย่ยังไงก็แย่อย่างงั้น เสียการเสียงานเพราะซิมเทพธอร์ที่ซื้อมาใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 2150093
True Call Center ขอรายการเมนูแบบเดิมได้ไหม
เดิม หากต้องการรีเซ็ทสัญญาณอินเทอร์เน็ต โทรเข้า 1242 แล้วกดเข้าเมนู ทำรายการเองได้เลย ไม่ต้องคุยกับพนักงาน สะดวก รวดเร็ว ตอนนี้ต้องบอก "มะลิ" พูดแล้วก็ไม่เข้าใจ ต้องรอพนักงานอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6088413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน TrueMove