สวัสดีค่ะ เมื่อบ่ายสามกว่าที่ผ่านมาของวันนี้(7 กรกฎาคม 2568) เราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกรุงไทยสาขายะลามาค่ะ เราเปิดกับพนง.ผญ. ซึ่งคนนี้บริการดีไม่มีปัญหา แต่คนที่มีปัญหาคือพนง.ชายที่อยู่ข้างๆ เราไม่แน่ใจเขาทำหน้าที่อะไรยังไง แต่ตอนที่พนง.หญิงเปิดบัญชีให้เรา ก็มีจังหวะที่พนง.ชายเห็นชื่อเรา เขาทำเป็นอ่านชื่อเราละบอกอ่านยาก แต่เราก็ไม่อะไรเพราะก็มีหลายคนทักแบบนี้ แต่อันที่ไม่โอเคคือเขาวิจารย์ชื่อเราว่า"ชื่อเหมือนคนเล่นของเลย" อะไรแบบนี้ ซึ่งเราไม่โอเค แต่ตอนนั้นเราไปกับทางโรงเรียนและมีธุระอื่นอีกจึงได้ข่มใจตัวเองไม่ด่าพนง.ไปตรงนั้น(เราเกรงใจอาจารย์ที่ไปด้วยค่ะ ใส่ชุดรร.ไปไม่อยากไปด่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ตรงนั้น555555)
นั่นแหละค่ะเรื่องก็ประมาณนี้ เราจึงอยากสอบถามพี่ๆทีมีประสบการณ์ว่าเราสามารถแจ้งหรือร้องเรียนยังได้บ้าง เขาทำแบบนี้เหมือนเป็นเรื่องปกติเลยแสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก อยากร้องเรียนให้เข็ดหลาบค่ะ
(ถ้าใส่แท็กสคบ.แล้วไม่ตรงกับเรื่อง ขออภัยด้วยค่ะ 🙏🏻)
เจอพนักงานธนาคารพูดจาไม่ดีใส่ ติดต่อร้องเรียนอย่างไรได้บ้างคะ?
นั่นแหละค่ะเรื่องก็ประมาณนี้ เราจึงอยากสอบถามพี่ๆทีมีประสบการณ์ว่าเราสามารถแจ้งหรือร้องเรียนยังได้บ้าง เขาทำแบบนี้เหมือนเป็นเรื่องปกติเลยแสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก อยากร้องเรียนให้เข็ดหลาบค่ะ
(ถ้าใส่แท็กสคบ.แล้วไม่ตรงกับเรื่อง ขออภัยด้วยค่ะ 🙏🏻)