หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูมูฟยังไง
กระทู้สนทนา
truemove
คือมีเรื่องอยากสอบถามค้างบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกเน็ตรายอันนี้ยังไงค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเองค่ะ มาแบบงงๆ แล้วต้องจ่ายเกือบ500บาทกว่าบาท ยกเลิกยังไง
ไม่ได้สมัครเองด้วยแต่มาเน็ตรายเดือนมาแบบงงๆ หักเงินไปเกือบ500บาท จะจ่ายไปแล้ว100กว่าบาท ยังมีค้างมาอีก400กว่าบาท แต่มันยังมีเน็ตต่ออนุมัติต่ออีกควรจะยกเลิกยังไงค่ะ ทั้งที่มาเองไม่ได้อยากใช้เลยค่ะ ตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8854662
มีบิลค้างทั้งที่พึ่งย้ายค่ายมา
พึ่งย้ายค้ายจากดีเเทคมาทรูไม่กี่วัน พึ่งใช้งานซิมครั้งเเรก เเต่เข้าไปดูในบิลกลับมียอดค้างในธนาคารตั้งเกือบ900 ทั้งที่ก่อนย้ายจ่ายบิลรอบปัจจุบันไปหมดเเล้ว เเล้วยอดที่ค้างมาจากอะไร ทั้งที่ไม่เคยใช้ทรูด้
สมาชิกหมายเลข 8953143
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟยังไง รอสาย30นาทีโดนตัดเอง
ตามข้อความเลยครับ โทรไปก็ให้รอสาย 30นาทีเเล้วตัดสายเอง บอกมีคนติดต่อจำนวนมาก มันคือเหตุผลในการตัดสายทุกครั้งหรอครับ เป็นมา4 5รอบเเล้วครับ เติมเงินไป สมัครโปรโมชั่น โดนหักเงิน เเต่ใช้โปรที่สมัครไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6992603
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายบิลทรูไปแต่ระบบไม่ตัดยอดให้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484127
ประสบการณ์การย้ายค่ายออกจาก TRUE
วันนี้มาแชร์ประสบการณ์...การย้ายค่ายออกจาก TRUE เริ่มจากวันที่ 11/07/2568 เราเดินทางไป ศูนย์ทรู เพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย พบพนักงานให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 983.33 บาท (เราใช้โปร 899) เนื่องจากการย้ายค่
Dimeowgio
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8951557
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด
ใช้แอปMake by kbank จ่ายบิลยอดเงินก็โดนหักไปแล้วแต่ยอดในแอปMy aisไม่ลด ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8295807
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูมูฟยังไง